Chán MLS, Gerrard tính chuyện 'hồi hương'

15:48 Chủ nhật 02/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Steven Gerrard vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc giải nghệ hay tiếp tục chơi bóng, đồng thời hé lộ ý định trở lại Premier League chơi bóng.

gerrard-tro-ve-premier-league

Gerrard đang tính chuyện hồi hương. Ảnh: Internet. 

Cựu tiền vệ Liverpool, Steven Gerrard sẽ hết hạn hợp đồng với LA Galaxy vào tháng tới và vẫn chưa có động thái gì cho thấy anh sẽ ở lại thi đấu tại MLS. Chia sẻ trên chương trình Radio City Talk có trụ sở tại Liverpool, tiền vệ 36 tuổi này cho biết: "Tôi vẫn đang suy nghĩ việc có nên tiếp tục chơi bóng thêm vài năm nữa hay giải nghệ. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.

Tôi vẫn đang thi đấu đều đặn, bản thân cũng rất thích tập luyện bóng đá, đồng thời là duy trì tính cạnh tranh. Nếu tôi còn có thể đảm đương được và có một cơ hội nào đó chơi bóng tại đây hoặc một nơi nào khác trong vòng 6-12 tháng tới, tôi sẽ cân nhắc nó.

Chừng nào mệt mỏi tôi sẽ nghỉ ngơi, nhưng hiện tại tôi vẫn luôn muốn cống hiến sức mình khi thể trạng còn cho phép. Với Juergen Klopp và Ronald Koeman tại Merseyside, Pep Guardiola và Jose Mourinho tại Manchester và Antonio Conte, Mauricio Pochettino và Arsene Wenger tại London, Premier League là một giải đấu thú vị. Tôi không thể chờ đợi để thi đấu khoảng 10 trận đấu tại đó để xem mọi thứ diễn ra thế nào. Đó có thể là một trong những mùa giải tuyệt vời nhất."

Trong quá khứ, Gerrard đã có dấu hiệu trở thành mộ HLV và từng có thời gian giúp đỡ huấn luyện các cầu thủ trẻ tại Anh. Tại EURO 2016, tiền vệ này cũng từng được cân nhắc cho một vị trí trong ban huyến luyện Tam sư.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:30 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục