Chán Milan, Balotelli tìm đường trở lại Anh

09:51 Thứ bảy 28/09/2013

Theo báo chí Italia, Super Mario có thể chia tay với AC Milan vào cuối mùa giải này và nhiều khả năng sẽ trở lại với giải NH Anh.

Balotelli vừa lãnh án phạt: bị cấm thi đấu 3 trận, từ Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Italia vì phản ứng thái quá với trọng tài điều khiển trận Milan thua Napoli 1-2 hôm cuối tuần qua.

Balotelli có tài nhưng anh cũng luôn gây rất nhiều phiền hà

Tiền đạo lắm tài nhiều tật này đã lên tiếng xin lỗi đồng đội cũng như người hâm mộ về sự việc đáng xấu hổ này. Tuy nhiên, người đại diện của anh là Mino Raiola bóng gió, thân chủ của mình có thể ra đi rời Milan vào tháng 6 năm sau.

Nguyên nhân chủ yếu được cho là Balotelli và người đại diện không hài lòng với cách cư xử của đội bóng áo đỏ - đen ở sự việc vừa qua. Họ thậm chí cũng chẳng kháng cáo mức án phạt.

Gần đây, trong lúc nói chuyện với bạn bè, Balotelli đã tuyên bố rằng, bóng đá Anh là "đẹp nhất ở châu Âu".

Trước khi gia nhập Milan vào đầu năm 2013, "siêu quậy" chơi nổi bật trong màu áo Man City sau khi chuyển từ Inter đến vào năm 2010.

Chưa có danh tính đội bóng nào sẽ là điểm đến tiếp theo của Super Mario nhưng theo người đại diện của anh thì gần như chắc chắn, chân sút này sẽ không tiếp tục chinh chiến ở Serie A khi mùa giải kết thúc.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục