Chán kiếp dự bị, sao Arsenal về lại CLB cũ

09:16 Thứ ba 31/05/2016

(TinTheThao.com.vn) -  Chuyển đến khoác áo Pháo thủ từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014 nhưng Calum Chambers vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Calum Chambers sẽ về lại Southampton mùa tới. Ảnh: Internet.

Và nhiều khả năng anh sẽ rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo Telegraph, Calum Chambers nhiều khả năng sẽ được HLV Arsene Wenger đưa về lại Southampton, để thi đấu theo dạng cho mượn. Lý giải từ nhà báo Jeremy Wilson của Telegraph cho biết, HLV người Pháp không thể đảm bảo việc ra sân thường xuyên cho hậu vệ này, và buộc phải để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Dù từng cũng được đánh giá rất cao nhưng hiện tại ở vị trí hậu vệ cánh, Chambers cũng chỉ là phương án dự phòng cho Hector Bellerin. Sự đa năng cũng giúp Chambers có thể chơi ở vai trò trung vệ và tiền vệ phòng ngự, nhưng anh vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm.

Nếu Chambers - một phương án đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí trong hàng phòng ngự ra đi, Arsenal nhiều khả năng sẽ tìm những sự thay thế. Một trong số đó là trung vệ người Pháp Kalidou Koulibaly của Napoli. Trung vệ này đang được đánh giá rất cao ở Serie A vài mùa qua.

Phương Thư | 08:08 31/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục