Chán Jovic, Real theo sát, quyết giật "mãnh thú" ghi 124 bàn trong 6 năm

00:05 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hướng đến những mục tiêu giàu tham vọng hơn trong năm 2020.

Mùa hè 2019, với hơn 300 triệu euro, Real Madrid đã bước đầu thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đón 5 chữ ký mới chất lượng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Rodrygo Goes là những cầu thủ tấn công được thượng tầng Los Blancos hết sức tin tưởng. Trong số đó, với Hazard và Jovic, BLĐ Real hy vọng cả hai sẽ lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo đã để lại Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, những gì mà Luka Jovic trình diễn tạo Real đến hiện tại là nỗi thất vọng cùng cực. Chân sút trẻ người Serbia mới chỉ có 1 bàn thắng sau tổng cộng 14 trận đã ra sân mùa này cho Real, một hiệu số rất thấp. Đây cũng là phong độ không thể chấp nhận được đối với 1 sát thủ từng nhận được nhiều kỳ vọng.

Trước viễn cảnh dần chán Luka Jovic, theo FCInterNews.it, Real Madrid đang theo sát Mauro Icardi, cái tên hiện khoác áo Paris Saint-Germain với bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan.

Italian Report Claims Real Madrid Make Enquiry About Inter Striker Mauro Icardi - Bóng Đá

Real muốn có Mauro Icardi?

Thượng tầng Los Blancos có lẽ nhìn ra tiềm năng phát triển và khả năng săn bàn ổn định của chân sút người Argentina. Trong vòng 6 năm khoác áo Inter Milan, Mauro Icardi đã ghi được 124 bàn sau 219 trận. Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1993 vào khoảng 75 triệu euro (theo Transfermarkt). 

Xem quá trình Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 23:07 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục