Chán huấn luyện, Brendan Rodgers đổi sang nghề bình luận viên

23:40 Thứ năm 15/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có lẽ vẫn đang còn shock sau khi bị Liverpool tống khứ khỏi Anfield, Brendan Rodgers tạm thời chưa muốn quay lại công việc huấn luyện viên của mình mà thay vào đó ông sẽ tìm kiếm niềm vui mới ở lĩnh vực truyền thông.

Brendan Rodgers không còn muốn làm HLV? Ảnh: Internet.


Mặc dù Brendan Rodgers đã được BLĐ Aston Villa mời chào đến với sân động Villa Park nhằm giúp đội bóng vùng Tây Midlands thoát khỏi nguy cơ xuống hạng với chuỗi thành tích tệ hại từ đầu mùa. Tuy nhiên, cựu HLV của The Kop đã từ chối cơ hội để tiếp tục dẫn dắt một đội bóng tại Premier League.

Thay vào đó, chiến lược gia người Bắc Ai-len đang có kế hoạch chuyển sang làm việc ở đài beIN Sports với tư cách là một bình luận viên. Theo tiết lộ của trưởng bộ phận beIN Sport, Richard Keys thì họ đang trong quá trình đàm phán và sớm có câu trả lời trong thời gian tới.

Khi được đặt câu hỏi thông qua trang mạng xã hội Twitter: “Đài beIN Sports sắp đưa Brendan Rodgers về hả Richard Keys?”, cựu bình luận viên của đài Sky Sports đã xác nhận: “Vâng. Chúng tôi sẽ thực hiện điều đó”.

Trước đây, Brendan Rodgers từng có kinh nghiệm làm bình luận viên khi xuất hiện trên chương trình Match of the Day 3 của đài Sky Sports hồi còn dẫn dắt Swansea. Sau đó, do khá bận với công việc ở Liverpool nên ông đã từ bỏ “nghề tay trái” này.

Được biết, Brendan Rodgers có chuyên môn rất cao về vấn đề chiến thuật trong bóng đá cùng tài năng bình luận. Vì vậy, suốt nhiều năm qua, khá nhiều đài lớn ở Anh đã gửi lời mời HLV 42 tuổi cộng tác, nhưng vì không muốn sao nhãng công việc huấn luyện nên Rodgers đã từ chối.

Anh Trường | 23:40 15/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục