'Chân gỗ' Nicklas Bendtner sắp cập bến Hull City

18:47 Thứ bảy 13/07/2013

Theo những tin tức từ The Sun thì tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendtner đang trên đường đến đầu quân cho CLB vừa thăng hạng Premier League, Hull City.

Vào đầu tuần này, tưởng chừng như Nicklas Bendtner đã cập bến CLB nước Đức Eintract Frankfurt sau khi đội bóng này đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về mức phí chuyển nhượng, vào khoảng 3 triệu bảng. Tuy nhiên, mới đây, đích thân Chủ tịch Heribert Bruchhagen của Frankfurt đã lên tiếng cho rằng CLB của ông không thể đáp ứng được mức lương quá cao mà Bendtner đề nghị. Vì vậy, thương vụ này đã đổ vỡ vào phút chót.

Bendtner sẽ tái ngô HLV Steve Bruce tại Hull City? Ảnh: Internet

Phát biểu trên Sky Sports, Bruchhagen noi rằng: "Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng tất cả các điều khoản, chúng tôi tin rằng Bendtner không phải là một mục tiêu thực tế. Mức lương mà anh ấy đề nghị là quá cao so với mặt bằng chung của chúng tôi. Vì vậy, tôi đã quyết định hủy bỏ thương vụ này."

Ngay sau khi Frankfurt bỏ cuộc, Hull City đã ngay lập tức đánh tiếng với Arsenal về trường hợp của tiền đạo người Đan Mạch và cũng sẵn sàng đáp ứng mức phí 3 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Emirates đề nghị. Một thuận lợi của Hull chính là việc đội bóng này đang được dẫn dắt bởi Steve Bruce, ông thầy cũ của Bendtner thời anh còn khoác áo Sunderland dưới dạng cho mượn. Hull hi vọng, với mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 thầy trò, Bendtner sẽ chấp nhận giảm lương để khoác áo Hull trong mùa giải mới.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục