“Chân gỗ” của Arsenal chia sẻ về thần tượng tại… M.U

10:42 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã chuyển sang khoác áo Arsenal nhưng tiền đạo Danny Welbeck vẫn bày tỏ thái độ tôn trọng khi nói về người đồng đội cũ Wayne Rooney.

Rooney chính là thần tượng của Welbeck. Ảnh: Internet.

Phong độ của R10 kể từ đầu mùa đến giờ là không thực sự ấn tượng. Mặc dù được HLV Louis van Gaal tin tưởng xếp đá trung phong cắm nhưng thủ quân bên phía Manchester United vẫn không thể phát huy tối đa khả năng săn bàn của mình.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, “Gã Shrek” vừa nhận được sự ủng hộ từ Danny Welbeck, chân sút hiện nay đã chuyển sang đầu quân cho Arsenal.

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo người Anh cho biết: “Rooney vừa phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong màu áo ĐTQG. Chẳng có gì để nghi ngờ về năng lực của anh ấy. Mọi người có thể bàn tán nhiều điều nhưng tôi thì biết rằng, Rooney là một chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới.”

“Anh ấy chính là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng được thi đấu cùng. Những năm tháng chơi bóng bên cạnh Rooney đã giúp tôi học hỏi và hoàn thiện bản thân. Nếu như nói chuyện cùng anh ấy, bạn sẽ biết phải làm thế nào để vượt qua những năm tháng khó khăn, khi vẫn còn là một cầu thủ trẻ.”

B.D | 10:00 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục