"Chân gỗ" Bendtner dùng Instagram để kiếm việc làm

11:29 Thứ hai 11/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mùa giải mới ở các giải vô địch quốc gia châu Âu đang và sắp khởi tranh, nhưng tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendtner vẫn còn đang thất nghiệp. Vừa qua, cựu cầu thủ Arsenal đã mượn tài khoản Instagram để tự "PR" cho bản thân hòng thu hút CLB khác, theo Daily Mail.

Động thái này của Bendtner giống với cựu tiền vệ Owen Hargreaves của Manchester United từng thực hiện. Khi đó, cầu thủ người Anh đăng video chiếu cảnh đang tập luyện lên Internet để chứng minh bản thân hoàn toàn đủ thể trạng thi đấu. Sau đó, Hargreaves được Manchester City ký hợp đồng.


Còn với Nicklas Bendtner, anh cũng học theo Hargreaves khi dùng Instagram để đăng hình ảnh tập luyện ngoài trời. Ngoài ra, một đoạn video còn quay lại cảnh cầu thủ này vẫn giữ được thể trạng tốt thời gian qua, dù chưa có bến đỗ mới.


Được biết Eintracht Frankfurt và Aston Villa là những CLB muốn có Bendtner, nhưng nguyên nhân khiến cầu thủ này vẫn chưa thoát cảnh thất nghiệp nằm ở mức lương đòi hỏi quá cao.


Năm nay 26 tuổi, Bendtner đá cho Arsenal từ năm 2005 tới 2014 và ghi được 47 bàn sau 168 trận. Trong thời gian này, tiền đạo người Đan Mạch cũng từng khoác áo Birmingham, Sunderland và Juventus theo dạng cho mượn.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục