Chân dung người đẹp khiến mọi phóng viên e dè tại AFF Cup 2018

13:55 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnTại AFF Cup 2018, các phóng viên tác nghiệp đều rất ngại gặp một người đẹp đến từ Singapore.

Cô nàng khiến nhà báo tác nghiệp ở AFF Cup ngao ngán là Cheryl Tan, người Singapore. Cô là nhân viên của Lagardere Sports, làm vai trò tổ chức, giám sát bản quyền truyền hình tại các SVĐ tổ chức AFF Cup. Giải đấu lần này việc vấn đề về bản quyền rất được xem trọng và xiết gắt gao.

Chân dung người đẹp khiến mọi phóng viên e dè tại AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 Một Cheryl Tan dịu dàng đằm thắm khác với hình ảnh của cô trên sân cỏ.

Cô nàng Cheryl Tan thường xuyên có mặt ở khu vực phóng viên tác nghiệp trên sân để nhắc nhở các quy định. Với Cheryl Tan, mọi nhà báo nên ra khỏi sân nhanh chóng nếu trận đấu hoặc buổi tập kết thúc. Điều đặc biệt là cô nàng rất gắt với chuyện quay video hoặc livestream của những thành viên không thuộc đơn vị bản quyền. 

Nếu các phóng viên có hành vi chống đối thì Cheryl Tan có quyền mời người ấy ra ngoài và thu hồi thẻ tác nghiệp. Trong công việc, Cheryl Tan có thể là một người kỷ luật và rất gắt nhưng ngoài đời, cô vẫn là người đẹp dịu dàng, thanh lịch.

Cheryl Tan tốt nghiệp ngành PR tại Ngaa Ann Polytechnic ở quê nhà Singapore. Sau đó cô sang Mỹ du học tại trường Đại học Chapman. Cheryl Tan làm việc tại Lagardere Sports từ năm 2016.

Trang Ý | 13:30 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục