Chân dung Jamila Sozahdah, quý bà từng khiến Nasri khốn đốn

16:30 Chủ nhật 09/04/2017

Samir Nasri chỉ là một trong nhiều ngôi sao bóng đá đã thăm phòng khám tai tiếng Drip Doctors của nữ bác sỹ Jamila Sozahdah.

 - Bóng Đá

 Sozahdah lại sở hữu thân hình bốc lửa với bộ ngực "siêu khủng"

Tuy không thuộc giới showbiz, song Sozahdah lại sở hữu thân hình bốc lửa với bộ ngực "siêu khủng" cùng vòng ba quyến rũ chẳng kém gì Kim Kardashian. Đã thế, Sozahdah còn rất hay chụp ảnh mát mẻ cùng với nhóm chị em của mình và tung lên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Đáng chú ý, có tin đồn Drip Doctors còn phục vụ cả "dịch vụ sex" cho các quý ông hám của lạ. Nasri từng bị phát hiện là đã thăm phòng khám tai tiếng Drip Doctors của nữ bác sỹ Jamila Sozahdah,  sau khi tài khoản Twitter bị hack.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ngay sau đó cầu thủ người Pháp một mực khẳng định đúng là mình đã tới Drip Doctors, nhưng đi cùng anh còn có cả cô bạn gái Anara. Giống Nasri, Anara cũng sử dụng các dịch vụ của Drip Doctors và phòng khám này không làm điều gì trái với thuần phong mỹ tục.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sozahdah là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Drip Doctors. Cơ sở có trụ sở tại Los Angeles này chuyên chăm sóc sức khỏe bằng cách tiêm vitamin giúp bệnh nhân ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện vóc dáng, sắc đẹp và chống lão hóa. Ngoài Nasri, trong danh sách các vị khách nổi tiếng của Drip Doctors còn có các ca sỹ Adele, Chris Brown hay hàng loạt ngôi sao bóng rổ và bóng bầu dục của Mỹ.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 16:07 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục