Chấn động TTCN, Eden Hazard sắp dọn đồ về Premier League?

19:39 Chủ nhật 03/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ đứng trước cơ hội trở lại giải đấu đã làm nên tên tuổi của mình.

Là bom tấn đắt giá nhất trong lịch sử Real Madrid, thực tế thì nếu tính luôn những điều khoản phụ, Eden Hazard đã tiêu tốn của Kền kền trắng đến hơn 100 triệu bảng. Song, rốt cuộc thì ngôi sao người Bỉ chỉ mang nỗi thất vọng đến thành Madrid.

Do những chấn thương liên miên lẫn vấn đề tăng cân không kiểm soát, mùa trước Hazard chỉ có được 16 lần ra sân tại La Liga và đóng góp trực tiếp vào vỏn vẹn 4 bàn thắng. Mùa giải hiện tại, tình hình cũng không khá hơn là bao khi cựu cầu thủ của Chelsea mới thi đấu 4 trận tại giải quốc nội.

Dù sa sút thảm hại, Hazard vẫn bất ngờ lọt vào tầm ngắm của một đội bóng lớn. Cụ thể, Express dẫn nguồn từ OKDiario cho hay, ngôi sao người Bỉ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester City, cụ thể hơn là HLV Pep Guardiola.

Hazard is Pep Guardiola's top target - Bóng Đá

 Hazard sẽ trở lại Premier League? 

Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch cải thiện chất lượng đội hình vào cuối mùa, trong bối cảnh Man City đã có dấu hiệu tụt dốc. Vì lẽ đó, Pep đã thổ lộ với giới thượng tầng của The Citizens về mong muốn chiêu mộ Hazard.

Năm ngoái, chính Pep Guardiola cũng đã lên tiếng bảo vệ Hazard khi anh đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ. Pep cho biết:

“Hazard không phải là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy ở một đẳng cấp hơn thế nữa."

“Những gì chúng ta đã thấy ở Premier League... Hazard mang đẳng cấp thế giới. Cả thế giới đều biết rằng bạn cần một khoảng thời gian để thích nghi."

Zidane phát biểu sau trận hòa Elche

 
Huỳnh Phong | 18:41 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục