Chấn động! El Clasico có thể thiếu vắng một gương mặt thân quen

06:23 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnRất có thể BTC La Liga sẽ vào cuộc điều tra hành động thiếu chuyên nghiệp của sao Real Madrid trong trận derby.

Trận hòa tẻ nhạt 0-0 giữa Atletico Madrid và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 7 La Liga không để lại nhiều ấn tượng đối với người hâm mộ. Chia điểm ngay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Diego Simeone vẫn duy trì vị trí thứ 2 trên BXH, tuy nhiên giờ đây khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 3, Barcelona chỉ còn đúng 1 điểm.

Xét về mặt thế trận, trận hòa này hoàn toàn làm hài lòng cả Atletico lẫn Real. Nhưng có một điểm nhấn trên sân khiến HLV Diego Simeone đến khi rời phòng họp báo vẫn tỏ vẻ không bằng lòng, đó là tình huống đội trưởng Los Blancos, Sergio Ramos buông lời thóa mạ vị trọng tài biên.

Real Madrid’s Sergio Ramos could miss Barcelona clash after Madrid derby allegation - Bóng Đá

 Ramos nhiều khả năng sẽ bị cấm thi đấu 4 trận.

Chiến lược gia người Argentina quả quyết rằng, ông nghe rõ từng lời Ramos thốt ra với trọng tài. Tuy nhiên, khi Simeone lên tiếng khiếu nại, những người điều khiển trận đấu đã không đưa ra án phạt cho trung vệ 33 tuổi.

Simeone gọi đây là một sự bất công lớn, bởi lẽ vào khoảng thời gian cuối mùa giải năm ngoái, khi Diego Costa thực hiện hành động tương tự với "vị vua áo đen" trong màn đụng độ với Barca, anh này đã bị cấm thi đấu đến 8 trận đấu.

Theo nguồn tin từ Daily Star, nếu phía Atletico nhất định đưa vụ việc kể trên lên BTC La Liga, chắc chắn cuộc điều tra sẽ được mở ra và khi bằng chứng được tìm thấy, Ramos có thể bị treo giò tối đa 4 trận. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội trưởng Real sẽ vắng trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải này, một thông tin cực sốc cho các cổ động viên "Kền kền trắng".

Video Ramos phát biểu sau trận hòa Atletico:

Trường Sơn | 06:00 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục