Chân dài số một châu Á gợi cảm quảng cáo nội y

14:30 Thứ hai 18/08/2014

Cô gái mắt một mí Liu Wen là một trong ba gương mặt quảng cáo ấn tượng cho chiến dịch thu đông 2014 của thương hiệu nội y Italia.

La Perla là thương hiệu nội y cao cấp đến từ Italia. Mỗi bộ sưu tập hãng ra mắt đều thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bởi dàn người mẫu đẹp và ấn tượng.
Với chiến dịch thu đông 2014, chân dài châu Á Liu Wen được chọn làm người mẫu chính. Không sở hữu vòng một bốc lửa như nhiều người mẫu nội y khác, nhưng ở Liu Wen vẫn toát lên vẻ sexy, gợi cảm mà ai cũng muốn ngắm nhìn.
Liu Wen, sinh năm 1988 là chân dài châu Á đầu tiên được trình diễn ở Victoria's Secret Show. Mặc dù không sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, gợi tình như các thiên thần nội y, Liu Wen vẫn thu hút sự chú ý khi sải những bước chân mạnh mẽ trên sàn catwalk và gương mặt đậm chất phương Đông.
Không chỉ nổi tiếng do được Victoria's Secret chiêu mộ, người đẹp mắt một mí còn rất đắt sô ở các tuần lễ thời trang. Cô từng nhận được 74 show tại tuần lễ thời trang thu đông 2009 và trình diễn cho nhiều "ông lớn" như Burberry, Chanel, Jean Paul Gaultier, Hermès...
Vẻ đẹp "lạ" của Liu Wen khiến cô trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế cũng như nhiếp ảnh gia, stylits nổi tiếng.
Năm 2013, siêu mẫu châu Á ghi tên mình vào danh sách Top 10 người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới do Forbes bình chọn. Với thu nhập 4,3 triệu USD, cô đứng thứ 5 - sau Gisele Bundchen, Miranda Kerr, Adriana Lima và Kate Moss.
Mới đây, cô cũng được trang models.com tôn vinh là một trong những siêu mẫu của thế hệ mới, bên cạnh Adriana Lima, Joan Smalls, Karlie Kloss, Cara Delevingne.
Liu Wen sở hữu chiều cao 1,79m.
Hà Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục