Chần chừ, Liverpool có thể đánh mất Gordon vào tay ông lớn châu Âu

22:17 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport Bible, Paris Saint-Germain đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Anthony Gordon của Newcastle United với Liverpool.

Sáng nay (theo giờ Việt Nam), báo chí Anh liên tục đưa tin Liverpool đã tổ chức đàm phán với phía Newcastle để hỏi mua tiền đạo Gordon nhằm thay thế cho bộ đôi chạy cánh Mohamed Salah và Luis Diaz, 2 cái tên trên đang được đồn đoán sẽ rời sân Anfield ngay hè này, “nối gót” ông thầy Jurgen Klopp.

Gordon mùa trước được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất Newcastle” bởi phong độ thăng hoa tại Premier League. Sau 35 trận ra sân, cầu thủ 23 tuổi ghi được 11 bàn thắng và có 10 kiến tạo. 

Dù vậy Chích Chòe nhiều khả năng vẫn phải bán trụ cột bởi CLB vùng Đông Bắc đang vướng vào những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR). 

Thậm chí nguồn tin mới đây từ Daily Mail tiết lộ, đội chủ sân St James Park đã yêu cầu Liverpool các trung vệ Jarell Quansah cùng tiền vào thỏa thuận hỏi mua Gordon nhưng đã bị The Kop từ chối thẳng thừng bởi Quansah từ lâu đã được quy hoạch để thay thế thủ quân Virgil van Dijk trong tương lai. 

Tương lai Gordon đang có nhiều biến chuyển đáng chú ý thời gian gần đây.

Nhận thấy sự chậm trễ từ Lữ Đoàn Đỏ, PSG đã chính thức đánh tiếng hỏi mua ngôi sao người Anh để thay thế cho Kylian Mbappe ra đi theo dạng cầu thủ tự do trước đó, theo tin từ Sport Bible. 

Chính tiền đạo Diaz của Liverpool cũng là một trong những mục tiêu mà đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang nhắm tới. 

Ngoài ra, nguồn tin từ Sport Bible cho hay Newcastle thực sự muốn bán Gordon trong vài giờ tới bởi thời hạn để các CLB Premier League nộp báo cáo tài chính năm lên ban tổ chức giải là ngày mai 30/6.  Chích Chòe đang treo giá 45 triệu bảng cho cựu sao Everton.


Nguyễn Việt Tùng | 22:17 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục