Chán BBC, Real tính bổ sung "đại pháo" vào tháng 1

17:01 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng hỏi mua Edinson Cavani ngay trong tháng 1 nếu hàng công của đội tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém.

Cả Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale vẫn chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao mùa giải này. Real đang xếp thứ 5 tại La Liga và kém 7 điểm so với đội đầu bảng Barcelona. Trong đó, Ronaldo đã vắng mặt trong 4 trận vì án treo giò, trong khi đó lần lượt Benzema và Bale dính chấn thương.

Real hỏi mua Cavani - Bóng Đá

 Cavani vào tầm ngắm của Real.

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha tiết lộ, HLV Zinedine Zidane đang tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng cho hàng công, và cái tên Edinson Cavani đã nằm trong tầm ngắm. Tiền đạo người Uruguay thể hiện phong độ ấn tượng tại Ligue 1 mùa này với 8 bàn thắng sau 8 vòng đấu.

Tuy nhiên, mâu thuẫn với Neymar có thể khiến Cavani sớm nói lời chia tay PSG trong tương lai. Dù vậy, Real được cho sẽ phải cạnh tranh với một loạt đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh cho chữ kí của Cavani.

Việc bán đi Alvaro Morata cho Chelsea khiến Real phải trả giá trong mùa này. Chân sút người TBN đã có 6 lần nổ súng cho đội bóng mới tại NHA. Trong khi đó, cả Ronaldo và Benzema đều chưa thể nổ súng cho Kền kền trắng. Chỉ mỗi Gareth Bale là có 2 pha lập công.

Chiêm ngưỡng tài năng của Cavani:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:10 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục