Chamberlain từ chối gia hạn, mở đường sang Liverpool

18:00 Chủ nhật 02/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCuộc đàm phán giữ chân Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal đã rơi vào bế tắc.

Cầu thủ chạy cánh tài năng của Arsenal chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng và từ tuần trước, Pháo thủ đã chính thức mở cuộc đàm phán gia hạn với anh. Gần đây, ngôi sao người Anh liên quan đến tin đồn có thể chuyển đến Liverpool để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Theo tờ The Times, Chamberlain có thể quyết định đến Anfield hoặc ở lại và không gia hạn với Arsenal. Sau khi mùa tới kết thúc, Chamberlain sẽ trở thành cầu thủ tự do và Arsenal mất trắng ngôi sao người Anh.

Chamberlain từ chối gia hạn, mở đường sang Liverpool - Bóng Đá

 Chamberlain không muốn gia hạn với Arsenal. Ảnh: Express.

Mùa trước, Chamberlain chỉ có 16 trận thi đấu ở Ngoại hạng Anh và chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tiền vệ. Mặc dù luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà Arsene Wenger giao phó, nhưng Chamberlain dường như không nằm trong kế hoạch chính của chiến lược gia người Pháp.

The Times cho biết thêm, những lời mời gọi và cơ hội thi đấu nhiều hơn dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp thật sự đã tác động không ít đến Chamberlain. World Cup đang đến gần, Chamberlain không muốn phí hoài thời gian tại một đội bóng không có nhiều đất diễn như Arsenal.

Chính vì vậy, Chamberlain đã chính thức từ chối lời đề nghị gia hạn của Arsenal. Anh ưu tiên cơ hội ra sân nhiều hơn là lý do tài chính hay lương bổng. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool tiến hành chiêu mộ Chamberlain.

Anh gia nhập Arsenal từ Southampton năm 2011 nhưng càng ngày càng không giữ được vị trí của mình trong đội hình.

Video màn trình diễn của Chamberlain trong mùa vừa rồi

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:10 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục