Chamberlain tin Arsenal đủ sức vô địch Premier League

10:22 Thứ hai 09/09/2013

Alex Oxlade-Chamberlain khẳng định đội hình của Arsenal hoàn toàn có thể cạnh tranh trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Lần gần đây nhất Arsenal giành chức vô địch tại Premier League là mùa giải bất bại 2003/04, mùa giải năm nay sẽ là mùa giải kỷ niệm 10 năm lần cuối cùng Arsenal giành chức vô địch ở giải đấu số 1 nước Anh.

Alex Oxlade-Chamberlain khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể cạnh tranh trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League

Arsenal đã trải qua một thời gian dài không giành được bất kỳ danh hiệu này, quãng thời gian trùng với kế hoạch phát triển những cầu thủ trẻ của HLV Wenger và Arsenal không có bất kỳ sự chi tiêu mạnh tay nào trên TTCN. Trong khi đó các pháo thủ cũng thường xuyên phải chia tay với những trụ cột của mình.

Tuy nhiên, trong mùa hè năm nay, HLV Wenger đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình khi quyết định chi tới 42,6 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil từ Real Madrid đến CLB phía Bắc thành London.

Oxlade-Chamberlain khẳng định với bản hợp đồng của ngôi sao người Đức, Arsenal có thể là một trong những ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm nay. Phát biểu trên Daily Telegraph, ngôi sao trẻ người Anh cho biết: “Kể từ khi tôi gia nhập Arsenal, đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác rằng chúng tôi có thể cạnh tranh trong cuộc đua giành danh hiệu”.

“Rõ ràng điều đó đã không xảy ra trong những mùa giải gần đây. Nhưng với những gì chúng tôi đã cho thấy ở cuối mùa giải trước. Tinh thần của chúng tôi tiếp tục được duy trì trong đầu mùa giải năm nay, trong trận derby, tất cả các cầu thủ đã thi đấu cùng nhau”.

“Đó là tinh thần đồng đội, và không có gì để mua được nó. Điều đó cùng với HLV của chúng tôi và những bản hợp đồng mới, tôi hoàn toàn lạc quan rằng đây có thể là mùa giải tốt nhất của Arsenal”.

“Chúng tôi có thể cạnh tranh trong cuộc đua giành chức vô địch. Cũng giống như tôi tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng tất cả những đối thủ cạnh tranh”.

Cùng quan điểm với người đồng đội của mình, Kieran Gibbs cũng rất vui mừng khi Arsenal hoàn tất bản hợp đồng với Ozil cùng những tân bin mới trong mùa hè năm nay của đội chủ sân Emirates.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục