Chamberlain tái phát chấn thương gân khoeo

08:43 Thứ bảy 21/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bị tái phát chấn thương gân khoeo trong lúc thực hiện quá trình hồi phục chấn thương.

Chamberlain tái phát chấn thương gân khoeo. Ảnh: Internet.

Ban đầu, HLV Arsene Wenger hy vọng Alex Oxlade-Chamberlain có thể trở lại trong trận gặp West Browich Albion cuối tuần này. Song, vấn đề mới dính phải sẽ khiến tiền vệ người Anh phải chờ tới tuần sau mới tái xuất. Đó là trận gặp Norwich City. Đây thật sự là tin không vui với cựu cầu thủ Southampton - người thường xuyên bị chấn thương đe dọa.

Bù lại, HLV Arsene Wenger sẽ có sự trở lại của Hector Bellerin và Aaron Ramsey. Được biết, Bellerin đã hồi phục chấn thương và có thể thi đấu trận gặp West Brom. Trong khi đó, Ramsey được dự đoán tái xuất khi Arsenal chạm trán Dinamo Zagreb ở Champions League vào giữa tuần sau. Tuy nhiên, Theo Walcott vẫn chưa thể trở lại. Chấn thương gân khoeo cầu thủ này gặp phải sẽ khiến anh cần thêm hai tuần nghỉ ngơi nữa mới tái xuất.

Trước West Brom, Arsenal có thể dùng Olivier Giroud và Laurent Koscielny, trong khi Alexis Sanchez nhiều khả năng được cho nghỉ. Chân sút người Chile cần nạp lại năng lượng trước khi bước vào giai đoạn tourmalet. Mới đây, Alexis Sanchez phải thi đấu hai trận cùng tuyển Chile tại vòng loại World Cup 2018.

T.Y | 08:00 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục