Chamberlain sẵn sàng trở lại trong trận gặp Stoke City

14:37 Thứ sáu 24/08/2012

Cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade Chamberlain hoàn toàn có thể trở lại trong đội hình xuất phát của Pháo Thủ trong chuyến hành quân đến sân Britannia của Stoke City vào Chủ Nhật này, tuy nhiên trung vệ Laurent Koscielny vẫn phải ngồi ngoài.

Oxlade-Chamberlain đã phải ngồi ngoài trong trận đấu mở màn của Arsenal cuối tuần trước, trận đấu mà Pháo Thủ đã bị Sunderland cầm hòa tại sân nhà Emirates với tỉ số 0-0. Tuy nhiên cầu thủ trẻ người Anh đã có thể trở lại tập luyện đầy đủ vào hôm nay và sẽ cùng các đồng đội đến làm khách của Stoke City.

Trong khi đó, tuyển thủ người Pháp Laurent Koscielny chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu này vì chưa kịp bình phục chấn thương bắp chân.

Chamberlain sẽ tham dự trận đấu với Stoke City vào Chủ Nhật. Ảnh: Internet.

"Cậu ấy (Koscielny) sẽ không trở lại (cho trận gặp Stoke City)", HLV Wenger nói với các phóng viên. "Nhưng cậu ấy sẽ trở lại trong tuần sau".

Về Chamberlain, ông Wenger phát biểu: "Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng đội từ thứ Sáu. Cậu ấy vẫn chưa tập luyện cùng đội nhưng sẽ trở lại đội hình cho trận đấu với Stoke".

Cả hai đội bóng đang cố gắng tìm kiếm chiến thắng trong trận đấu thứ hai của mình ở giải Ngoại hạng Anh 2012/13, sau khi đều bị cầm hòa ở vòng đấu đầu tiên. Arsenal bị Sunderland giữ chân, trng khi Stoke City đánh mất chiến thắng trong những phút cuối cùng trước Reading và chỉ giành được 1 điểm.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục