Chamberlain: Rời Arsenal là quyết định khó khăn, nhưng...

09:50 Thứ bảy 09/09/2017

TinTheThao.com.vnTân binh của Liverpool tiếp tục có những phát biểu sau vụ chuyển nhượng rời Arsenal sau 6 năm gắn bó, trong mùa Hè năm nay.

"Tôi chỉ muốn đến Liverpool," Alex Oxlade-Chamberlain phát biểu với truyền thông Anh hôm qua (08/09). "Đó là nơi, và là CLB mà tôi muốn chơi bóng. Là nơi tôi cảm thấy mình có thể tiếp tục phát triển bản thân."

 - Bóng Đá

Alex Oxlade-Chamberlain đã có mặt ở Arsenal từ năm 2011.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Alex Oxlade-Chamberlain đã chia tay Arsenal để gia nhập Liverpool với bản hợp đồng 5 năm, trị giá có thể lên tới 40 triệu bảng. Cầu thủ người Anh cũng đã từ chối cơ hội gia nhập Chelsea, dù nhà đương kim vô địch Premier League đề nghị mức lương và phí chuyển nhượng hậu hĩnh.

"Quyết định rời Arsenal là thứ duy nhất khiến tôi cảm thấy khó khăn trong thời gian qua," Chamberlain nói tiếp. Rõ ràng trái với những đồn thổi từ truyền thông, cầu thủ người Anh vẫn giành tình cảm cho Pháo thủ. "Đó là một quyết định độc lập của tôi."

Nhiều khả năng Chamberlain sẽ ngồi trên băng ghế dự bị trong cuộc đại chiến với Manchester City trên sân Etihad vào cuối tuần này. Arsenal từng mất 12 triệu bảng ban đầu và có thể lên đến 15 triệu bảng để thuyết phục Southampton bán cầu thủ, khi đó mới 18 tuổi cho mình.

Video tài năng của Alex Oxlade-Chamberlain:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:35 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục