Chamberlain muốn ghi nhiều bàn hơn nữa

08:08 Thứ hai 03/08/2015

(TinTheThao.com.vn) -Người hùng của Arsenal ở trận đấu với Chelsea vào đêm qua tuyên bố mình muốn đóng góp nhiều bàn thắng hơn nữa cho đội chủ sân Emirates.

Chamberlain muốn ghi nhiều bàn hơn. Ảnh: Internet.

Ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Arsenal phá dớp nhiều năm không thắng "Chelsea Mourinho", tiền vệ người Anh đã bày tỏ sự phấn khích, và anh cho rằng mình muốn đóng vai trò dứt điểm nhiều hơn trong tương lai.

"Tôi cũng đã có một bàn ở Emirates Cup, và đó là những gì tôi cần ở năm nay. Không có nghi ngờ gì nữa, tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn. Tôi luôn muốn mình đạt đến một đẳng cấp khác," Chamberlain nói sau trận đấu.

Kể từ khi gia nhập Arsenal vào năm 2011, cựu tiền vệ Southampton chỉ có được 13 bàn thắng, và như thế là quá ít cho một cầu thủ tấn công.

"Tôi không chắc nó có phải là một bàn thắng "tuyệt đẹp" hay không, nhưng thật sự rất dễ chịu khi nhìn thấy bóng bay vào lưới," Chamberlain trả lời khi được các phóng viên hỏi về bàn thắng vào lưới Chelsea.

Ngoài ra, tiền vệ này cũng cho rằng đội bóng đã chơi rất tốt, và Arsenal đang sẵn sàng cho một chức vô địch Premier League.

"Tất cả chúng tôi đã chơi tốt. Chelsea luôn khiến chúng tôi cảm thấy khó khăn khi tấn công. Nhưng ngày hôm nay, chúng tôi đã làm đủ tốt để chiến thắng. Thắng một trận đấu lớn luôn là một điều tích cực."

"Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng CLB sẽ vô địch Premier League," Anh khẳng định.

Tuần sau, Arsenal sẽ bắt đầu ở Premier League của mình bằng trận gặp West Ham United trên sân nhà.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục