Chamberlain không hối tiếc khi rời Arsenal

10:03 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnTân binh của Liverpool tin rằng HLV Jurgen Klopp có thể giúp anh đạt được những thành công mới trong sự nghiệp, và quyết định chuyển đến Liverpool là chính xác.

"Với tư cách một người xem trung lập, bạn có thể thấy Jurgen Klopp truyền cảm hứng tốt như thế nào," Alex Oxlade-Chamberlain phát biểu với truyền thông. "Ông ấy là lý do chính khiến tôi đến câu lạc bộ này."

 - Bóng Đá

Chamberlain không hối tiếc khi rời Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Alex Oxlade-Chamberlain đã chia tay Arsenal để gia nhập Liverpool với bản hợp đồng 5 năm, trị giá có thể lên tới 40 triệu bảng.

Cầu thủ người Anh cũng đã từ chối cơ hội gia nhập Chelsea, dù nhà đương kim vô địch Premier League đề nghị mức lương và phí chuyển nhượng hậu hĩnh.

"6 năm ở Arsenal là quãng thời gian khó quên. Nhưng tôi cảm thấy đã đến lúc mình phải ra đi. Tôi không có phàn nàn gì về quãng thời gian đã qua. Giờ đã đến lúc tôi đạt những bước tiến mới."

Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ bố trí Chamberlain chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, điều khiến anh đã từ chối cả Arsenal lẫn Chelsea. "Tôi muốn chơi ở trung tâm, nhưng nếu HLV yêu cầu, tôi cũng có thể đá rộng hơn một chút," cầu thủ 24 tuổi nói về vị trí thi đấu sắp tới.

Video tài năng của Alex Oxlade-Chamberlain:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:43 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục