Chamberlain đòi rời Arsenal, Wenger nói gì?

19:48 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnArsene Wenger khẳng định ông hiểu hoàn cảnh mà Alex Oxlade-Chamberlain đang phải đối mặt, và cũng lên tiếng khuyên cầu thủ người Anh nên học cách kiên nhẫn.

watermarked-3a1

 Wenger khuyên Chamberlain nên tiếp tục ở lại Arsenal. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải năm nay, Oxlade-Chamberlain chỉ mới được đá chính có 3 trận trong màu áo của Arsenal tại Premeir League. Bản thân cầu thủ 23 tuổi này cách đây không lâu đã lên tiếng 'phàn nàn' về tình hình này, cũng như việc bày tỏ nguyện vọng muốn được phép tìm cho mình một đội bóng mới để có thể ra sân nhiều hơn.

Nói về nguyện vọng của Chamberlain, mới đây HLV Wenger cũng đã thẳng thắn chia sẻ: "Đó là điều mà tôi hoàn toàn có thể hiểu được. Nhưng mặt khác, khi bản đã từng bỏ ra rất nhiều tiền để mua một cầu thủ khi mới 17 tuổi, chắc chắn bạn đã rất kỳ vọng vào cậu ấy và luôn muốn cậu ấy ở lại.

"Tôi luôn cho rằng chỗ của cậu ấy là ở đây (Arsenal). Tôi thật sự đáng giá rất cao cậu ấy với tư cách là một cầu thủ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm cho chúng tôi thấy được rằng bản thân xứng đáng có được một vai trò chắc chắn hơn tại đội bóng cho đến hết mùa giải."

Hiện tại Arsenal, Chamberlain đang phải chịu rất nhiều áp lực trong việc cạnh tranh cùng Theo Walcott và Alex Iwobi, nhưng cầu thủ đang được 'mặc định' là những người phụ trách đôi cánh của Pháo Thủ.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:45 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục