Chamberlain có thể phải ngồi ngoài 3 tháng

19:29 Chủ nhật 18/08/2013

Arsenal có thể sẽ phải đối mặt với một cơn khủng hoảng lực lượng trầm trọng ở đầu mùa giải khi một số trụ cột của họ đã dính chấn thương trong trận đấu với Aston Villa, trận đấu mà họ đã thua thảm với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà Emirates.

Công bằng mà nói, các cầu thủ Aston Villa đã áp dụng một lối chơi rất quyết liệt với nhiều pha vào bóng nguy hiểm ở trận này, và kết quả là các cầu thủ Arsenal đã phải đối mặt với nguy cơ chấn thương dài hạn, trong đó có Alex Oxlade-Chamberlain.

Chamberlain dính chấn thương trong trận gặp Aston Villa. Ảnh: Internet.

Cầu thủ trẻ người Anh đã buộc phải rời khỏi sân ở giữa trận đấu và theo tờ Mirror, thì Chamberlain đã bị một chấn thương ở đầu gối. Tờ báo này còn cho biết thêm Chamberlain đã phải chống nạng sau đó và rất có thể đã có một vài tổn thương nặng ở đầu gối của cầu thủ này.

Tất nhiên, mọi thứ chỉ có thể được khẳng định sau khi các chuyên gia y tế kiểm tra lại một cách cẩn thận chấn thương của Chamberlain, nhưng nếu như kết quả chẩn đoán vẫn được giữ nguyên (chấn thương dây chằng), thì cầu thủ 20 tuổi sẽ phải vắng mặt ít nhất là 3 tháng.

Và không chỉ Arsenal lo lắng, mà lúc này HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh cũng đang rất chú ý tới tình hình chấn thương của Chamberlain, bởi đầu tháng 9 tới Tam Sư sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng ở vòng loại World Cup với Ukraine.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục