Chạm trán Lille, Tchouameni cảnh báo đồng đội

06:47 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Aurelien Tchouameni thừa nhận Lille có thể mang đến nhiều vấn đề cho Real Madrid.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân Pierre Mauroy của Lille. Dù là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu này, tuy nhiên, thầy trò Carlo Ancelotti chắc chắn không thể chủ quan vì nhiều lý do.

Aurelien Tchouameni thừa nhận Lille có thể mang đến nhiều vấn đề cho Real Madrid.

Đoàn quân của huấn luyện viên Bruno Genesio đang có phong độ tương đối ấn tượng ở đấu trường quốc nội. Sau 6 vòng đầu tiên tại Ligue 1, Lille thắng 3, hòa 2 và thua 1, tạm thời đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, khi được hỏi về đối thủ của Real Madrid trong trận đấu ngày mai, tiền vệ Aurelien Tchouameni thừa nhận đội bóng nước Pháp có thể mang đến nhiều vấn đề cho nhà đương kim vô địch Champions League.

Anh nói: "Lille có một huấn luyện viên tuyệt vời, họ là một tập thể đáng gờm ở châu Âu. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, một tiền đạo tuyệt vời, một thủ môn tuyệt vời. Họ là một đội bóng chơi chắc chắn và chúng tôi biết họ sẽ gây ra cho chúng tôi nhiều vấn đề".

Trần Huy Trưởng | 06:47 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục