Chạm trán đối thủ khó nhằn, Owen đưa lời ủng hộ Chelsea

16:05 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnMichael Owen tỏ ra rất tin tưởng Chelsea trước trận đấu gặp Wolverhampton Wanderers.

 

Video Chelsea tập luyện trước trận gặp Sevilla

Chelsea vừa nhận trận thua tối thiểu trước Everton ở vòng đấu vừa rồi. Thất bại này khiến The Blues bị những đội bóng xếp sau vượt mặt. Chính vì thế nên thầy trò Frank Lampard càng có lý do quyết tâm để giành 3 điểm trong cuộc đối đầu tiếp theo.

Rạng sáng mai, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chạm trán đối thủ khó nhằn là Wolves. Trước giờ bóng lăn, Michael Owen đã đưa lời nhận định của riêng mình. Theo đó, cựu danh thủ bóng đá Anh ủng hộ Chelsea giành chiến thắng trên BetVictor:

"Hôm thứ 7 vừa rồi, Chelsea là đối thủ được đánh giá cao hơn Everton. Tuy nhiên, thất bại trước Everton cho thấy rằng không có gì bảo đảm một đội bóng trên cơ sẽ giành được 3 điểm. Đó là đòn giáng mạnh dành cho Chelsea và họ muốn thắng trận tiếp theo để ngay lập tức trở lại."

Michael Owen states his prediction for Wolves v Chelsea FC - Bóng Đá

 Owen dự đoán Chelsea thắng Wolves. 

"Sân Molineux là nơi đi dễ khó về với mọi đội bóng. Tuy nhiên Wolves có những nỗi lo riêng. Cho đến khi vấn đề được khắc phục, tôi nghĩ họ vẫn sẽ gặp khó khăn. Chelsea sở hữu đầy đủ dàn nhân sự tốt nhất và họ muốn tận dụng điều đó để thắng trận."

Được biết, Owen dự đoán Chelsea sẽ giành chiến thắng 2-0 trước thầy trò Nuno Santo. Một kết quả vừa đủ giúp đội bóng thành London vượt qua nỗi buồn vào cuối tuần rồi.

Lữ Phong | 15:07 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục