Chấm hết! 'Kẻ thay De Gea' nói một lời, Man Utd đã biết phải làm gì

09:48 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có lẽ phải chuyển hướng sang cái tên khác.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, tương lai của David De Gea đang là bài toán khiến ban huấn luyện Quỷ đỏ phải đau đầu. Do M.U không thể có được tấm vé tham dự UEFA Champions League, thủ môn người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn ra đi.

PSG được cho là CLB quyết tâm có được chữ kí của cựu thủ thành Atletico Madrid. Nhằm thay thế cái tên số một trong khung gỗ, Manchester United đã nhắm đến Andre Onana. Thế nhưng, người gác đền sinh năm 1996 đã thẳng thắn khước từ.

Andre Onana wants Ajax stay after Manchester United have bid rejected - Bóng Đá

 Andre Onana sẽ ở lại với sân Johan Cruyff Arena.

"Điều quan trọng là tôi phải được chơi đẳng cấp cao nhất để có thể phát triển sự nghiệp. Tôi vẫn còn trẻ và khi thi đấu cho Ajax Amsterdam, chúng tôi đã thể hiện mình sẽ làm được nhiều thứ. Sẽ không dễ dàng để vượt qua, nhưng tôi muốn chiến đấu để hướng đến thành công cùng đội bóng", thủ môn trưởng thành từ lò Barca chia sẻ trên Voetbal International.

Với tuyên bố trên của tuyển thủ Cameroon, nửa đỏ thành Manchester coi như đã hết hi vọng trong thương vụ này. Ngay từ thời điểm David De Gea rục rịch đòi ra đi, Phó chủ tịch Ed Woodward đã gửi lời đề nghị 35 triệu bảng nhưng đã bị đối tác từ chối.

Trong khi đó, M.U cũng không còn cơ hội chiêu mộ Jasper Cillessen từ Barcelona. Anh vừa chính thức rời sân Camp Nou và chuyển sang khoác áo Valencia. Ở chiều ngược lại, "Bầy dơi" đã để Neto cập bến gã khổng lồ xứ Catalunya.

Giang Nam | 08:45 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục