Chấm hết cho Bayern! Man City ra 'phán quyết' cuối cùng vụ Sane

08:57 Thứ sáu 31/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad tỏ ra rất cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột của mình.

2018/19 tiếp tục là mùa giải thành công của HLV Pep Guardiola và các học trò khi giành cú ăn 3 danh hiệu Premier League, League Cup và FA Cup. Mặc dù vậy, hàng loạt ngôi sao vẫn có ý định chia tay The Citizens, trong đó có tiền vệ Leroy Sane.

Bayern Munich ngay lập tức tiếp cận cầu thủ người Đức với ý định chiêu mộ anh để gia tăng chất lượng hàng công. "Hùm xám" xứ Bavaria đang ráo riết tìm kiếm một cái tên để thay thế cho Franck Ribery. Mặc dù vậy, Manchester City đã chặn đứng mọi hi vọng của nhà vô địch Bundesliga.

man city từ chối bán sane - Bóng Đá

 Man City sẽ không bán Leroy Sane.

Theo các nguồn tin từ The Guardian, nửa xanh thành Manchester đã từ chối mức giá 70,7 triệu bảng phía đối tác đưa ra dành cho Leroy Sane. Đây là động thái cho thấy "Man Xanh" quyết tâm giữ lại ngôi sao sinh năm 1996 để chinh phục các danh hiệu ở mùa sau.

Đích thân HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng xác nhận cầu thủ 23 tuổi sẽ ở lại sân Etihad bất chấp việc được Bayern Munich quan tâm. Dù thường xuyên xuất phát từ băng ghế dự bị, tuy nhiên tiền vệ gốc Pháp vẫn có nhiều đóng góp cho The Citizens.

Tính trên mọi đấu trường, anh đã thi đấu tổng cộng 47 trận, ghi 16 bàn thắng và có đến 18 pha kiến tạo cho các đồng đội. Trước đó, Robert Lewandowski tỏ ra hào hứng với thương vụ này khi tin rằng Leroy Sane là cái tên sẽ nâng tầm "Die Roten". 

Giang Nam | 08:15 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục