Chấm dứt, Man Utd bán đứt Mason Greenwood

13:24 Thứ sáu 19/01/2024 | 12

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Quỷ đỏ khả năng không giữ chân tiền đạo Mason Greenwood.

Greenwood tiếp tục thi đấu chói sáng kể từ khi chia tay Man Utd. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Greenwood đang tận hưởng cuộc sống ở Madrid. Điều đó giúp Greenwood tỏa sáng trên sân cỏ. Chính vì phong độ cải thiện, anh cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng.

Rất nhiều đội bóng bắt đầu theo dõi tiền đạo của Man United và rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này. Đáng chú ý, cả Atletico Madrid, Barcelona hay Real Madrid cũng được cho là quan tâm đến tài năng trẻ người Anh. 

Barcelona scout Mason Greenwood for third successive game - Bóng Đá

 Greenwood hạnh phúc kể từ khi gia nhập Getafe.

Theo Metro, Greenwood cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Hiện tại, anh hoàn toàn tập trung vào việc giúp đội bóng này đạt thứ hạng cao ở La Liga mùa giải năm nay.

Hay nói cách khác, tuyển thủ Anh chưa nghĩ nhiều tới tương lai. Ngược lại, theo Manchester Evening News, Man Utd dường như đã biết phải giải quyết thế nào với tương lai của Greenwood.

Quỷ đỏ muốn đưa Greenwood trở lại, song vấp phải làn sóng phản đối dữ dội ở Anh. Chính vì thế, họ buộc phải tìm cách bán đứt cầu thủ này.

Đáng chú ý, Man United hy vọng Greenwood sẽ thành công ở Tây Ban Nha để họ có thể nhận được mức phí chuyển nhượng lớn nhất. Khi ấy, họ sẽ dùng số tiền đó để bổ sung tân binh.

Tiểu Lam | 12:26 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục