Chấm điểm Villarreal 1-5 Barcelona: Hàng thủ nhạt nhòa, ấn tượng Lewy

10:44 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua màn thể hiện của các cầu thủ Barcelona trong trận thắng 5-1 trước Villarreal, theo trang 90min.

Thủ thành: Marc-Andre Ter Stegen (5/10 điểm)

Người gác đền tuyển Đức liên tục bị nhắc đến trong thời gian qua với những sai lầm ngớ ngẩn, khiến đội nhà để thủng lưới. Sau khi đóng vai trò là tác nhân gây họa khiến Barcelona để thua Monaco ở Champions League, Ter Stegen tiếp tục không thể giữ sạch lưới khi để Ayoze Perez của Villarreal ghi bàn trong hiệp 1.

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn với thủ quân Barca khi anh dính chấn thương nặng, phải rời sân sau đó và đối diện nguy cơ ngồi ngoài đến hết mùa bóng.

Hậu vệ phải: Jules Kounde (7/10 điểm)

Trong một giai đoạn mà các nhân sự nơi hàng thủ chơi không ổn định, Jules Kounde vẫn cho thấy anh là gương mặt thi đấu chắc chắn nhất và là sự lựa chọn số 1 nơi hành lang phải Barca. Trụ cột tuyển Pháp hình thành mối liên kết tốt với Lamine Yamal và được chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện vừa qua.

Kounde là hậu vệ phải đạt đẳng cấp thế giới của Barca.

Hậu vệ trái: Gerard Martin (6/10 điểm)

Là phương án thay thế Alejandro Balde, Gerard Martin có ngày thi đấu tròn vai trước Villarreal.

Trung vệ: Sergi Dominguez (5/10 điểm)

Được HLV Hansi Flick sử dụng trong chính sách xoay tua đội hình, Sergi Dominguez cho thấy anh còn nhiều vấn đề cần phải cải thiện.

Trung vệ: Inigo Martinez (5/10 điểm)

Lão tướng 33 tuổi chỉ được xem là phương án dự bị ở Barca và khó có thể trông đợi nhiều hơn vào màn thể hiện của anh.

Tiền vệ trung tâm: Eric Garcia (5/10 điểm)

Được đôn lên đá tiền vệ phòng ngự khi Barca gặp khủng hoảng ở vị trí số 6, Eric Garcia cho thấy anh cần rèn luyện nhiều hơn để đáp ứng được yêu cầu từ HLV Hansi Flick.

Tiền vệ trung tâm: Pablo Torre (8/10 điểm)

Màn thể hiện xuất sắc của nhân tố trưởng thành từ lò La Masia với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Pablo Torre hoàn toàn có thể tiếp bước những Pedri, Gavi và Fermin Lopez, trở thành nhân tố chính nơi tuyến giữa của Barcelona.

Pablo Torre tỏa sáng trước Villarreal.

Tiền vệ công: Pedri (6/10 điểm)

Ngày thi đấu không quá nổi bật của Pedri khi anh không có được bất kỳ pha lập công hay kiến tạo nào, dù Barca đã ghi đến 5 bàn vào lưới Villarreal.

Tiền đạo phải: Lamine Yamal (7/10 điểm)

Dù không thể điền tên lên bảng điện tử nhưng Lamine Yamal đã có đường chuyền cho Raphinha lập công. Anh hiện đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại La Liga với 5 lần dọn cỗ cho đồng đội.

Tiền đạo trái: Raphinha (9/10 điểm)

Tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, Raphinha đã có đến 5 lần sút tung lưới đối thủ chỉ sau 6 vòng đấu tại La Liga.

Tiền đạo cắm: Robert Lewandowski (9/10 điểm)

Khởi đầu mùa giải tuyệt vời với Lewy khi anh tiếp tục ghi 2 bàn vào lưới Villareal, nâng tổng số pha lập công từ đầu mùa tại La Liga lên con số 6, qua đó tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Lữ Hoàng Phong | 10:44 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục