Chấm điểm Villarreal (0-0) Barca: Gục ngã trước Diego López

10:44 Chủ nhật 29/01/2012

Với Barca lúc này 1 trận hòa ở La Liga chẳng khác nào một thất bại bởi lẽ họ đang phải bám đuổi đại kình địch Real Madrid. Trong bối cảnh đó, các chân sút đội khách đã bất lực trước thủ thành Diego López qua đó nhận 1 trận hòa và để Kền kền trắng nới rộng khoảng cách trên BXH lên 7 điểm.

“Tầu ngầm Vàng” đang trong cuộc chiến trụ hạng. Vấn nạn chấn thương hành hạ đội bóng này khiến người ta không thể nhận ra một Villarreal vừa mới giành quyền dự Champions League mùa giải trước. Vậy nhưng đối mặt một Barcelona hùng mạnh, Diego López và các đồng đội đã chơi một trận xuất sắc bậc nhất kể từ đầu mùa.

Diego López đã thi đấu cực hay

Công bằng mà nói, Barca cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi hành quân tới sân của “Tàu ngầm Vàng”. Không những vậy ít ngày qua đội quân của HLV Pep Guardiola còn phải trải qua liên tiếp 2 trận El Clasico ác liệt với Real Madrid.

Chính bởi vậy trên sân Villarreal, Barca không triển khai được thế trận áp đảo và thanh thoát như thường lệ. Vẫn là những pha phối hợp đan bóng ngắn áp sát khung thành thủ môn Diego López nhưng tất cả vẫn thiếu đôi chút sự chính xác và tinh tế trong những pha bóng cuối cùng. Ở những tình huống Barca thi đấu thực sự rõ nét và tung ra được cú dứt điểm hiểm hóc, thủ môn đội chủ nhà lại thi đấu quá xuất sắc và cản phá thành công.

Trong ngày Barca chơi dưới sức, không chỉ thủ môn đối phương thi đấu xuất thần mà gần như cả đội hình Villarreal đã thi đấu xuất thần. Ngoại trừ hàng tiền đạo không hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn, tất cả các tuyến khác của “Tầu ngầm Vàng” đều chơi tuyệt hay trước Barca và có được 1 điểm trên sân nhà đầy xứng đáng.

Với màn trình diễn xuất sắc, thủ môn Diego López được Goal chọn là người thi đấu hay nhất trận, anh được 8.0 điểm. Ngoài ra hầu hết các cầu thủ của đội chủ nhà cũng đều nhận điểm số khá và cao.

Messi cũng tịt ngòi trước “Tàu ngầm Vàng”

Không thể ghi bàn trong tình thế buộc phải thắng để bám đuổi Real, các cầu thủ Barca bị Goal cho điểm số khá thấp. Chỉ riêng Éric Abidal và cầu thủ vào sân thay người Tello được cho điểm số lần lượt là 8.0 và 7.0.

Những pha dứt điểm thiếu chuẩn xác và thi đấu mờ nhạt khiến tân binh Cesc Fàbregas bị chọn là người thi đấu tồi nhất trận.

Để hòa trận này, Barca đã bị Real bỏ xa tới 7 điểm trên BXH. Trước đó ít giờ Kền kền trắng đã thắng Zaragoza 3-1.

Điểm số cụ thể của Goal:

Villarreal: Diego López - 8.0, Gonzalo – 7.5, Joan – 7.0, Mateo – 7.0, Ángel – 7.0, Cani – 7.0, Marcos – 7.5, Borja – 8.0, Bruno – 7.5, Marco – 6.0, José Luis – 6.5
Thay người: Carlos – 6.0, Gonzalo – 5.0, Javi – 5.0

Barcelona: Valdés – 5.5, Alves – 6.5, Piqué – 6.0, Puyol – 6.5, Adriano – 6.5, Abidal – 8.0, Fàbregas – 5.5, Xavi – 5.5, Mascherano – 6.5, Busquets – 5.5, Messi – 6.5
Thay người: Alcántara – 5.0, Sánchez – 5.0, Tello – 7.0

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục