Chấm điểm Valencia 2-3 Barca: 10 điểm cho M10

09:35 Thứ hai 02/09/2013

Màn trình diễn tuyệt đỉnh với 1 cú hat-trick của Leo Messi ở trận thắng 3-2 Valencia giúp ngôi sao Barca được chấm điểm tuyệt đối.

Đây là lần thứ 2 trong 3 vòng đầu tiên của mùa giải này Leo Messi nhận được điểm 10. Ở vòng 1 La Liga, nhờ màn trình diễn chói sáng trong trận đại thắng Levante (7-0) ngôi sao Argentina cũng đã được chấm 10 điểm.

Ở trận đại hủy diệt Levante, Messi chỉ ghi được 2 bàn và là niềm cảm hứng trên hàng công Barca. Trong khi đó trong chiến thắng mong manh trước Valencia đêm qua, Leo Messi tỏa sáng với 1 hat-trick.

Sở dĩ nói đây là một chiến thắng mong manh của Barca vì sau khi dẫn một lèo 3 bàn Gã khổng lồ xứ Catalan đã sống trong những giây phút phập phồng lo sợ trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của đội chủ nhà.

Cái dớp đáng sợ ở Mestalla (5 hòa 1 thua 1 thắng) đã dội về khi chỉ trong 3 phút cuối hiệp 1 tân binh Helder Postiga ghi liền 2 bàn cho Valencia.

Hai bàn thắng của Helder Postiga một lần nữa phơi bày những điểm yếu chết người của hàng thủ Barca. Cú volley tuyệt đẹp của Helder Postiga đến sau một tình huống thiếu quyết liệt của Pique. Trong khi pha làm bàn bằng đầu của chân sút BĐN này một lần nữa cho thấy điểm yếu chống bóng bổng của đội bóng xứ Catalan.

Với cú đúp lập được, Helder Postiga được chấm 8 điểm. Trong khi hậu vệ Adil Rami bị đánh giá là cầu thủ tệ nhất trận khi liên tục bị Neymar và Leo Messi qua mặt.

Nói về Neymar, đây là trận đấu thứ 2 ngôi sao Brazil sát cánh cùng Leo Messi trong đội hình xuất phát. Thần đồng bóng đá Brazil đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt khi phối hợp khá tốt với Messi, điển hình là pha kiến tạo để QBV 2012 ghi bàn thắng thứ 2 cho Barca.

Neymar được chấm điểm 7 cho màn trình diễn ở trận thắng hú tim trước Valencia đêm qua.

Điểm số cụ thể của 2 đội

Valencia: Diego Alves 8; Adil Rami 5; João Pereira 6; Ricardo Costa 5; Ever Banega 7; Javi Fuego 5; Andrés Guardado 6; Míchel 7; Hélder Postiga 8; Canales 6.

Thay người: Sofiane Feghouli 4; Jonas 6.

Barcelona: Víctor Valdés 7; Piqué 6; Jordi Alba 6; Daniel Alves 6; Cesc Fàbregas 7; Andrés Iniesta 6; Javier Mascherano 7; Busquets 7; Pedro 7; Messi 10; Neymar 7.

Thay người: Sergi Roberto 5; Tello 5.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục