Chấm điểm trận Real Madrid 0-4 Barcelona: Ronaldo nhạt nhòa, Neymar - Suarez thăng hoa

06:49 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận El Clasico đã kết thúc với thất bại ê chề của Real Madrid ngay tại Bernabeu. Dù Messi không thể ra sân từ đầu, nhưng Neymar, Suarez, Iniesta của Barcelona đã thi đấu quá tốt để hủy diệt đối thủ.

Ronaldo đã có trận đấu mờ nhạt. Ảnh: Internet.

Real Madrid

Keylor Navas - 5/10: Navas chỉ là nạn nhân bởi sự xuất sắc của hàng công Barca. Dù sao, việc để thủng lưới đến 4 bàn trong trận El Clasico là điểm trừ lớn với anh.

Danilo - 5/10: Dù chơi ở cánh phải hay trái, Danilo vẫn bị hàng công của Barca làm khổ.

Sergio Ramos - 5/10: Thủ quân của Real đã không còn là chính mình và như bị ru ngủ bởi lối chơi quá ấn tượng của Neymar cùng các đồng đội.

Raphael Varane - 5/10: Cũng như Ramos, Varane không thể hiện được khả năng phòng ngự của mình ở trận này.

Marcelo - 7/10: Điểm sáng của Real trong lần tiếp Barca. Marcelo đã tấn công khá tốt nhờ tốc độ của mình. Đáng tiếc là anh dính chấn thương ở phút 59, nhường chỗ cho Dani Carvajal.

Luka Modric - 6/10: Là người tạo ra cơ hội duy nhất cho Real trong hiệp 1. Tuy nhiên, phải thừa nhận là Modric đã thi đấu dưới sức trước hàng tiền vệ Barca. Những pha tắc bóng của anh cũng thiếu đi độ chuẩn xác.

Toni Kroos - 7/10: Cho đến phút 60, Kroos vẫn đạt 100% độ chính xác trong những đường chuyền. Tuy nhiên, anh không thể giúp Real làm nên sự khác biệt. Kroos cũng chỉ thắng có 1 trong 4 pha tắc bóng của mình và di chuyển không bóng thiếu hiệu quả.

James Rodriguez - 6/10: Chỉ để lại dấu ấn duy nhất với cú sút xa uy lực bị Bravo cản phá. Rodriguez còn nhận thẻ vàng và rời sân nhường chỗ cho Isco phút 55.

Gareth Bale - 5/10: Bale thi đấu khá nỗ lực, nhưng thiếu hiệu quả.

Karim Benzema - 4/10: Benzema như tàng hình ở trận này khi không thể tung ra cú sút hay kiến tạo nào cả.

Cristiano Ronaldo - 5/10: Dù được kì vọng lớn, Ronaldo chỉ để lại nỗi thất vọng. Anh chơi mờ nhạt và chỉ để lại dấu ấn với pha đối mặt hỏng ăn trước thủ thành Claudio Bravo.

Dự bị

Isco - 3/10: Isco vào thay Rodriguez phút 55. Tuy vậy, không chỉ không chứng tỏ được mình, anh còn nhận phải thẻ đỏ khá vô duyên.

Dani Carvajal - 6/10: Thay thế Marcelo từ phút 59, thi đấu nỗ lực, nhưng không thể làm nên khác biệt.

Barcelona

Neymar tiếp tục thăng hoa. Ảnh: Internet.

Claudio Bravo – 7/10: Dù hàng tiền vệ Barca kiểm soát bóng lấn lướt, Bravo vẫn có đến 7 pha cứu thua, cản phá thành công pha một đối một với Cristiano Ronaldo và xuất sắc ngăn chặn tình huống dứt điểm nguy hiểm của James Rodriguez, giúp đội nhà giữ sạch lưới. Đây cũng là trận El Clasico đầu tiên có đội giữ sạch lưới sau 19 trận.

Dani Alves: 7/10: Hỗ trợ tốt ở khâu tấn công và phòng ngự khá hiệu quả.

Gerard Pique - 7/10: Một trận đấu khá nhà của Pique. Dù sao, anh cũng chơi rất tốt trong 15 phút cuối, khi Real nỗ lực lên bóng.

Javier Mascherano - 6/10: Rời sân phút 27 vì chấn thương với tỉ lệ thành công trong các đường chuyền là 95%. Nhiệm vụ phòng ngự được Mascherano thực hiện khá tốt.

Jordi Alba - 7/10: Phòng ngự tốt và tấn công hiệu quả nhờ tốc độ của mình. Alba đóng vai trò kiến tạo cho bàn thắng thứ 2 của Suarez.

Sergio Busquets - 7/10: Không chỉ chơi rất tốt trước bộ tứ vệ giúp Ivan Rakitic và Andres Iniesta thoải mái tấn công, Busquets còn tấn công hay, đóng dấu giày trong bàn mở tỉ số của Suarez.

Andres Iniesta – 9/10: 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và không ít những đường chuyền đưa Real vào thế nguy hiểm. Iniesta xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Barca ở trận này.

Ivan Rakitic – 7/10: Phân phối bóng khá tốt, thực hiện các đường chuyền với độ chính xác 96% trước khi rời sân nhường chỗ cho Messi phút 57.

Sergi Roberto – 8/10: Là người kiến tạo cho Suarez ghi bàn mở tỉ số. Ngoài ra, Roberto còn có đường chuyền như đặt, tiếc là Rakitic không tận dụng thành công.

Luis Suarez – 9/10: Suarez tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với cú đúp ở trận này. Ngoài ra, tốc độ, kĩ thuật của anh luôn khiến hàng thủ Real phải nhọc nhằn chống đỡ.

Neymar - 9/10: Neymar đã ghi 1 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo ở trận này. Ngoài ra, anh còn kiến tạo đến 6 cơ hội cho các đồng đội lập công, tung đến 4 cú sút nguy hiểm. Cùng với Suarez, Neymar sẽ là nỗi ác mộng của Real trong thời gian dài sắp tới.

Dự bị:

Jeremy Mathieu – 7/10: Vào sân thay Mascherano ở phút 27 và phòng ngự khá tốt.

Lionel Messi – 7/10: Messi vào sân từ phút 57 thay Rakitic, dù chưa có được 100% phong độ sau chấn thương, nhưng anh vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nơi hàng tiền vệ.

Munir El Haddadi – 6/10: Vào sân khi Barca đã dẫn trước 4 bàn và không thể hiện được nhiều.

M.T | 06:45 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục