Chấm điểm Real 5-1 Sociedad: Không thể cản Ronaldo!

01:15 Chủ nhật 10/11/2013

Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ “hủy diệt” với cú hat-trick giúp Real Madrid đè bẹp Sociedad trên sân nhà Bernabeu.

Từ La Liga đến Champions League, từ Champions League trở về La Liga, cứ ra sân là Ronaldo "nổ súng", bất kể đối thủ là ai, yếu hay mạnh, sân nhà hay sân khách. Người ta có cảm tưởng, không hàng phòng ngự nào đủ sức ngăn cả Ronaldo vào thời điểm này và Sociedad là nạn nhân mới nhất của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo chỉ cần 12 phút để xé nát mành lưới Sociedad, với cú sút căng như búa bổ ở góc hẹp. Anh cần thêm 6 phút nữa để tạo điều kiện cho Benzema nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid, và thêm 8 phút nữa để lần thứ 2 đánh bại thủ thành Bravo trong trận đấu, với cú sút chính xác trên chấm 11 mét.

Bất chấp việc Sociedad là 1 trong 4 đội mạnh nhất La Liga mùa trước, Real Madrid vẫn thể hiện sự vượt trội hoàn toàn trên sân đấu. Đội bóng của Ancelotti chỉ cần đúng 45 phút hiệp 1 để "kết liễu" đối thủ, với bàn thắng thứ 4 của Sami Khedira được ghi ở phút 36.

"Cơn điên" của CR7 và Real chỉ dừng lại ở phút 76, khi ngôi sao này hoàn tất cú hat-trick với pha đá phạt hàng rào đẹp mắt, ấn định chiến thắng đậm đà 5-1 cho Los Blanco. Trước đó, Griezmann đã kịp ghi bàn danh dự cho Sociedad với một cú lốp bóng kỹ thuật qua đầu Diego Lopez.

Với màn trình diễn siêu hạng của mình, không ngạc nhiên khi Ronaldo được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này với điểm số tuyệt đối. Ở chiều ngược lại, trung vệ Martínez của Sociedad bị đánh giá là người tệ nhất trên sân khi bất lực trong việc ngăn cản các cầu thủ Real Madrid làm mưa làm gió trước khung thành của Bravo.

Thắng trận này, Real Madrid tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid và Barcelona với khoảng cách điểm tạm thời ít hơn lần lượt 2 và 3 điểm. Trong khi đó, Sociedad có nguy cơ lớn bị tụt xuống giữa BXH khi Levante, Valencia và Espanyol vào cuộc.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ

Real Madrid:
Diego López 7; Carvajal 7, Pepe 6, Varane 7, Arbeloa 7; Khedira 8, Alonso 8, Modric 8; Bale 8, Benzema 8, Cristiano Ronaldo 10.

Thay người: Isco 6, Illarramendi 6, Morata không chấm.

Sociedad: Bravo 4; Carlos Martínez 3, Mikel Martínez 2, Inigo Martínez 4, Ángel 4; Markel 3, Elustondo 4, Xabi Prieto 3; Vela 4, Griezmann 7, Seferovic 3.

Thay người: Ansotegui 4, Bella 3, Zurutuza 4
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục