Chấm điểm QPR (2-1) Arsenal: Điểm đen Ramsey

07:26 Chủ nhật 01/04/2012 | 1

Thi đấu mờ nhạt ở tuyến giữa, Aaron Ramsey chính là một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ London phải phơi áo tại Loftus Road.

Với phong độ ấn tượng trong những trận đấu vừa qua, thầy trò Arsene Wenger đã xuất sắc vượt qua Tottenham để vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, Loftus Road đã trở thành “tử địa” đưa Pháo thủ trở lại mặt đất.

Mặc dù phải đối đầu với một Arsenal đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, đội chủ sân Loftus Road vẫn nhập cuộc rất tự tin. Ngay ở phút thứ 22, đội chủ nhà đã bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Adel Taraabt sử dụng tốc độ và sức mạnh để đánh bại Thomas Vermaelen trước khi sút tung lưới Szczesny mở tỉ số trận đấu.

Mặc dù bị thủng lưới trước, nhưng bàn thua không hề khiến các cầu thủ Arsenal nao núng. Pháo thủ London bình tĩnh triển khai bóng và tìm kiếm cơ hội. Và bàn thắng đã đến sau một pha phối hợp giữa Van Persie và Theo Walcott. Với 2 cú dứt điểm, tiền vệ số 14 đã đem về bàn gỡ hòa cho Arsenal ở phút 37.

Bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn chưa tạo ra sự đột biến về lối chơi khi ngòi nổ Robin Van Persie tỏ ra khá mờ nhạt. Không áp đặt được thế trận lên đối phương, đội bóng của Arsene Wenger đã phải trả giá. Phút 66, Vermaelen có pha trượt chân khá vô duyên để Samba Diakite có được bóng phía bên phải vòng cấm địa Arsenal, cầu thủ của QPR không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới Szczesny nâng tỉ số lên 2-1.

Bị dẫn trước 2-1, Arsenal đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, sự vội vàng của đội khách không thể mang lại tác dụng trước một QPR chơi rất tự tin sau bàn thắng dẫn trước. Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, Arsenal đã bị QPR cho phơi áo tại Loftus Road. Với thất bại này, thầy trò Arsene Wenger đang đối mặt với nguy cơ bị Tottenham vượt mặt lấy lại vị trí thứ 3 trên BXH.

Với 1 bàn thắng và màn trình diễn khá ấn tượng ở trận này, tiền vệ Samba Diakite đã được Goal bình chọn là ngôi sao sáng nhất với 8,5 điểm. Trong khi đó, Aaron Ramsey lại là người thi đấu tệ nhất trận này (4,5 điểm).

Điểm số cụ thể của Goal:

QPR: Paddy Kenny – 6,5; Clint Hill – 6,5; Taye Taiwo – 7,0; Anton Ferdinand – 8,0; Nedum Onuoha – 7,5; Samba Diakité – 8,5; Shaun Derry – 7,0; Adel Taarabt – 8,0; Joey Barton – 7,0; Jamie Mackie – 7,0; B. Zamora – 7,5.
Thay người: Shaun Wright-Phillips – không chấm.

Arsenal: Wojciech Szczesny – 6,0; Bacary Sagna – 5,0; Thomas Vermaelen – 5,0; Laurent Koscielny – 6,5; Kieran Gibbs – 5,0; Tomas Rosicky – 5,0; Mikel Arteta – 6,0; Aaron Ramsey – 4,5; Alex Song – 7,0; Robin van Persie – 6,0; Theo Walcott – 6,0.
Thay người: Alex Oxlade-Chamberlain – không chấm; Gervinho – 5,0; Marouane Chamakh – không chấm.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục