Chấm điểm Olympiacos - M.U: Thất vọng hàng công Quỷ đỏ

09:27 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - NHM Quỷ đỏ một lần nữa lại thất vọng, một sự thất vọng vô cùng lớn khi đội bóng của họ lần đầu tiên thất bại trước Olympiacos. Dựa vào sự thể hiện, tờ Daily Mail đã chấm điểm cụ thể cho các cầu thủ có mặt trên sân của hai đội.

Không quá ngạc nhiên khi hàng thủ của M.U nhận những chỉ trích gay gắt nhất và một trong số đó là Smalling khi cầu thủ này nhận điểm thấp nhất trận, 4,5. Trụng vệ của M.U thi đấu không chắc chắn và để cho Hernán Pérez có nhiều đất diễn, ngoài ra còn chuyền hỏng khá nhiều lần.

Trong bối cảnh M.U gặp khó khăn, gánh nặng được đặt lên vai bộ đôi tiền đạo, nhưng những gi mà họ thể hiện là sự thất vọng đáng buồn. Với Persie, anh không có nổi một bàn thắng nào dù đã tung ra 3 cú sút. Vì lẽ đó, tiền đạo của M.U nhận điểm số thấp thứ 2 trận đấu, 5 điểm.

M.U có một ngày thi đấu bạc nhược. Ảnh: Internet.

Wayne Rooney cũng có một ngày thi đấu không tốt khi chỉ có được 6 điểm . Tuy nhiên, điều này cũng khá dễ hiểu khi Wayne Rooney  phải lùi lại quá sâu để kiểm soát bóng đã khiến anh không có nhiều cơ hội và cũng không hỗ trợ tốt cho Robin van Persie.

Với 6,5 điểm, Nemanja Vidic là người chơi hay nhất bên phía M.U trong trận tối qua với 2 cú tắc bóng và nhiều lần truy cản thành công.

Về phía Olympiacos, hàng công của chủ nhà đã có một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa. Đầu tiên là Alejandro Domínguez, cầu thủ đã mở tỷ số ở phút 18 và còn gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của M.U với 6 lần đi bóng thành công, 7,5 điểm là xứng đáng với anh.

Người có điểm cao nhất của trận đấu chính là Joel Campbell với 8 điểm. Cầu thủ được Arsenal cho mượn thi đấu rất tích cực ở bên cánh phải là phối hợp tốt với các đồng đội. Anh cũng là tác giả của bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Olympiacos trước M.U.

Điểm số cụ thể cho từng cầu thủ của trận đấu:

Olympiacos: Roberto 7; Leandro Salino 6, Manolas 7, Marcano 6.5, Holebas 5; Maniatis 7, N'Dinga 6.5; Campbell 8 (Fuster 67', 6, Domínguez 7.5 (Machado 76', 6), Perez 5.5 (Valdez 86'); Olaitan 6.5

M.U: De Gea 6; Smalling 4.5, Ferdinand 5, Vidic 6.5, Evra 6.5; Valencia 5 (Welbeck 60', 6), Carrick 6, Cleverley 5.5 (Kagawa 61', 5.5), Young 5.5; Rooney 6, Van Persie 5.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục