Chấm điểm M.U: 4 điểm 8; Diallo xuất sắc

21:05 Thứ bảy 14/09/2024 | 3

Đội bóng của Erik ten Hag đã có màn trình diễn ấn tượng để tìm lại cảm giác chiến thắng.

Andre Onana: 8 điểm. Thủ thành người Cameroon Thủ thành người Cameroon đã xuất sắc cản phá cú sút của Tyler Dibling trước khi tỏa sáng một lần nữa với pha bay người ngăn cản tình huống 11 mét.

Noussair Mazraoui: 6 điểm. Một màn trình diễn khá chắc chắn của tân binh người Maroc.

Matthijs de Ligt: 7 điểm. Gây hoang mang cho NHM khi để Kyle Walker-Peters vượt qua, tuy nhiên De Ligt đã kịp chuộc lỗi với pha lập công mở tỷ số.

Lisandro Martinez: 8 điểm. Hậu vệ người Argentina đọc vị đối thủ một cách chính xác và hoàn thành tốt nhiệm vụ luân chuyển bóng.

Diogo Dalot: 6 điểm. Tiếp tục đảm nhận vị trí hậu vệ trái và có một khoảng thời gian khó khăn khi đối đầu với Dibling. Chính Dalot đã khiến Man Utd chịu quả phạt đền

Kobbie Mainoo: 6 điểm. Mainoo vẫn chưa có được màn trình diễn như mong đợi ở mùa giải năm nay. Cầu thủ trẻ người Anh xử lý khá chậm chạp, tạo điều kiện cho đối thủ giành lại thế trận.

Christian Eriksen: 6 điểm. Eriksen cũng không thể tạo được sự liên kết ăn ý với Mainoo nơi tuyến giữa. Tuy nhiên 2 quả phạt góc do anh thực hiện lại đem về bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Amad Diallo: 8 điểm. Diallo nhanh nhẹn, mạnh mẽ và hầu như luôn đưa ra quyết định đúng đắn.

Bruno Fernandes: 6 điểm. Bruno đã tạt bóng cho De Ligt ghi bàn nhưng như thường lệ, chân chuyền người Bồ Đào Nha phản ứng khá quyết liệt với trọng tài và phải nhận 1 tấm thẻ vàng.

Marcus Rashford: 7 điểm. Rashford ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay bằng một cú sút hiểm hóc.

Joshua Zirkzee: 6 điểm. Ngôi sao người Hà Lan không thể chuyển hóa cơ hội tuyệt vời thành bàn thắng 0-0 sau khởi đầu chậm chạp nhưng đã phát triển theo chiều hướng tích cực, buộc Aaron Ramsdale phải cứu thua với một cú sút tốt sau đó.

Alejandro Garnacho: 8 điểm. Ghi bàn chốt hạ thắng lợi 3-0 cho Man Utd.

Manuel Ugarte: 6 điểm. Màn ra mắt chưa thực sự để lại dấu ấn trong ngày ra mắt.

Lê Trường Sơn | 21:05 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục