Chấm điểm Man Utd: Hai điểm 8; Dự bị kém cỏi

10:04 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd đánh mất lợi thế hai bàn dẫn trước ở hiệp 1 khi chơi xuống sức sau giờ nghỉ giải lao.

 

David de Gea - 7 điểm

Chấm điểm MU - Bóng Đá

De Gea có trận đấu tròn vai.

Thủ thành người Tây Ban Nha không mắc lỗi ở hai bàn thua của đội nhà. Trong hiệp một, De Gea xuất sắc cứu thua sau pha băng cắt đánh đầu của Ivan Perisic. De Gea vẫn cho thấy khả năng phản xạ tuyệt vời. Đáng tiếc, tài năng của anh không đủ giúp Quỷ đỏ tránh khỏi hai bàn thắng của Pedro Porro và Son Heung-min.

Aaron Wan-Bissaka - 7 điểm

Hậu vệ 25 tuổi có màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt 45 phút đầu tiên. Wan-Bissaka góp phần ngăn chặn, hạn chế sự nguy hiểm của Ivan Perisic. Phút 71, HLV Erik ten Hag quyết định rút Wan-Bissaka ra nghỉ và thay thế bởi Tyrell Malacia.

Thực tế cho thấy, hàng thủ Man United dễ bị tổn thương hơn Wan-Bissaka ra nghỉ. Diogo Dalot thay thế Wan-Bissaka đá hậu vệ phải và anh không hoàn thành nhiệm vụ.

Luke Shaw - 7 điểm

Shaw để lại dấu ấn đậm nét ở hệ thống phòng ngự. Trận này, tuyển thủ Tam Sư sát cánh bên cạnh Victor Lindelof tạo thành bộ đôi trung vệ trước khung thành David de Gea. Bình tĩnh, phán đoán tình  huống chính xác, những cú tắc bóng quyết đoán là hình ảnh của Shaw.

Victor Lindelof - 7 điểm

Trung vệ người Thụy Điển có hai bộ mặt trái ngược trước Tottenham Hotspur. Lindelof chơi tốt ở hiệp một nhưng sa sút dần khi bước sang hiệp hai. 

Diogo Dalot - 7 điểm

Tương tự như Lindelof, Dalot chơi ấn tượng ở hiệp một. Mọi chuyện đảo chiều nhanh chóng khi Tottenham chơi bùng nổ ở hiệp hai. Hậu vệ người Bồ Đào Nha không thể duy trì sự chắc chắn cần thiết trước sức ép liên tục từ Tottenham.

Casemiro - 7 điểm

Chấm điểm MU - Bóng Đá

Casemiro trước Tottenham. 

Tiền vệ người Brazil giành chiến thắng ở hầu hết các trận đấu tay đôi, 1 chọi 1. Casemiro đảm nhiệm vai trò thu hồi bóng, quán xuyến tuyến giữa đội nhà. 

Christian Eriksen - 7 điểm

Tiền vệ người Đan Mạch là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật của Man United. Eriksen thể hiện khả năng quan sát tuyệt vời, cung cấp các pha chuyền bóng sắc sảo cho đồng đội.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

Eriksen có trận đấu ấn tượng. 

Phút 41, Eriksen thực hiện đường chuyền một chạm tinh tế cho Marcus Rashford. Đáng tiếc, chân sút người Anh không thể thắng được thủ thành Fraser Forster.

Bruno Fernandes - 8 điểm

Chấm điểm MU - Bóng Đá

Fernandes chơi tốt trước Tottenham.

Phút 44, Fernandes thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến chính xác cho Rashford. Tiền đạo người Anh bứt tốc và dứt điểm xé lưới Tottenham. Phút 57, tiền vệ người Bồ Đào Nha đi bóng kỹ thuật dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang khung thành Tottenham.

Antony - 6 điểm

Tiền đạo người Brazil không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào. Antony thể hiện sự kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh trên hàng công Man United. Điểm trừ của cựu sao Ajax nằm ở khả năng hỗ trợ phòng ngự.

Jadon Sancho - 7 điểm

Chấm điểm MU - Bóng Đá

Sancho mở tỷ số trận đấu. 

Sancho là tác giả bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 7. Tình huống cho thấy sự tự tin, kỹ năng đi bóng, dứt điểm sắc bén từ cựu sao Borussia Dortmund. 

Marcus Rashford - 8 điểm

Chấm điểm MU - Bóng Đá

Rashford in dấu giày vào cả hai bàn thắng.

Tiền đạo 25 tuổi in dấu giày vào cả hai bàn thắng của Man United. Rashford là tác giả pha kiến tạo cho Sancho trước khi tự mình ghi bàn vào lưới Tottenham.

Dự bị

Fred - 6 điểm: Ngôi sao người Brazil đem đến sự thất vọng lớn khi vào sân thay thế Eriksen. Fred chuyền hỏng, không hỗ trợ tốt cho mặt trận phòng ngự. 

Chấm điểm MU - Bóng Đá

Fred chơi tệ khi vào sân. 

Anthony Martial - 6  điểm: Tiền đạo người Pháp không để lại dấu ấn đậm nét nào khi được Ten Hag tung vào sân thay người.

Wout Weghorst -  6 điểm: Chân sút người Hà Lan vô hại trước hệ thống phòng ngự Tottenham Hotspur.

Tyrell Malacia - 5 điểm: Hậu vệ người Hà Lan mắc lỗi vị trí ở bàn thua thứ hai của Man United. Malacia dâng lên quá cao, vô hình trung tạo điều kiện cho Harry Kane bứt tốc, kiến tạo giúp Son ghi bàn gỡ hòa.

Anh Nguyễn | 09:34 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục