Chấm điểm Man Utd: Điểm sáng Bruno

08:06 Thứ năm 24/02/2022

Hãy cùng điểm lại màn trình diễn của 11 cầu thủ Manchester United đá chính trong trận gặp Atletico Madrid vừa qua theo thang điểm của WhoScored.

 

Paul Pogba tập luyện

 - Bóng Đá

David De Gea 5.8 điểm. Trong lần trở lại mái nhà xưa, thủ thành người Tây Ban Nha không tạo ra nhiều dấu ấn.

 - Bóng Đá

Raphael Varane - 6.6 điểm. Cầu thủ người Pháp thi đấu nỗ lực nơi trung tâm hàng thủ Quỷ Đỏ. Thống kê chỉ ra rằng, Varane có 5 pha giải vây, 3 tình huống tranh chấp thành công và 7 quả phát bóng dài chính xác.

 - Bóng Đá

Harry Maguire - 6.6 điểm. Cũng như Varane, Maguire cũng thi đấu khá tốt ở trận này. Anh có 6 tình huống tranh chấp thành công, chuyền chính xác 90% và có 1 pha tắc bóng.

 - Bóng Đá

Luke Shaw - 6.0 điểm. Anh chỉ thi đấu 67 phút và không để lại nhiều ấn tượng.

 - Bóng Đá

Victor Lindelof - 6.4 điểm. Dù thi đấu ở vị trí không phải sở trường nhưng Lindelof vẫn cho thấy sự cố gắng trong 66 phút thi đấu trên sân.

 - Bóng Đá

Fred - 6.4 điểm. Anh quán xuyến tốt tuyến giữa trong ngày mà Scott McTominay không góp mặt. Fred chuyền chính xác 88%, 5 đường chuyền dài thành công, 6 pha tranh chấp tay đôi và 3 cú tắc bóng chính xác.

 - Bóng Đá

Paul Pogba - 6.2 điểm. Nhà vô địch World Cup 2018 không tạo ra nhiều điểm nhấn ở trận này, anh được thay ra ở phút thứ 66.

 - Bóng Đá

Bruno Fernandes - 7.1 điểm. Anh là nhân tố Man Utd được trang WhoScored chấm điểm cao nhất trong trận gặp Atletico Madrid. Bruno đóng góp pha kiến tạo cho Anthony Elanga ghi bàn.

 - Bóng Đá

Jadon Sancho - 6.1 điểm. Cựu sao Dortmund thi đấu ở mức tròn vai.

 - Bóng Đá

Marcus Rashford - 6.5 điểm. Cầu thủ người Anh vẫn đang trong quá trình tìm lại phong độ vốn có. Trong trận này anh có 5 lần qua người nhưng chỉ có 1 lần thành công.

 - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo - 6.5 điểm. Siêu sao người Bồ Đào Nha tung 2 cú sút trong trận này và đều không trúng mục tiêu.

Đăng Huy | 07:08 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục