Chấm điểm Man Utd: 2 điểm 8; Tuyệt vời Antony

10:33 Thứ năm 07/12/2023 | 4

TinTheThao.com.vnDàn sao Quỷ đỏ nhìn chung đã có màn trình diễn thuyết phục trong cuộc đối đầu vừa qua.

Andre Onana (6/10)

Thủ thành người Cameroon đã có một màn trình diễn ấn tượng. Anh pha cản phá xuất sắc cú sút của Nicolas Jackson trong hiệp một và ở tình huống dẫn đến bàn san hòa, không thể trách Onana khi mà cú sút đến từ Cole Palmer quá hiểm hóc.

Diogo Dalot (6/10)

Hậu vệ người Bồ Đào Nha nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Antony và liên kết khá tốt với cựu cầu thủ Ajax. Tuy nhiên ở những đường chuyền quyết định, Dalot lại tỏ ra thiếu chính xác.

Chấm điểm Man Utd - Bóng Đá

 Dalot thi đấu nỗ lực. 

Victor Lindelof (5/10)

Trung vệ người Thụy Điển đã không truy cản Palmer đủ gắt gao và để cho ngôi sao Chelsea có cơ hội tạo ra điều khác biệt. Anh đã phải rời sân trong hiệp hai.

Harry Maguire (8/10)

Maguire lại tiếp tục thể hiện một màn trình diễn xuất sắc khác. Cựu cầu thủ Leicester City thi đấu đầy quả cảm. Cú tắc bóng của anh trong hiệp hai đã giúp Man Utd thoát khỏi một tình huống nguy hiểm, và dù bị đau sau pha bóng này nhưng đối với Maguire, sự đánh đổi này thực sự đáng để đánh đổi.

Luke Shaw (6/10)

Shaw nhận thẻ vàng sớm và được chuyển sang đá trung vệ trong hiệp hai. Thực hiện một số pha đánh chặn tốt và thể hiện kinh nghiệm cũng như sự thông minh ở những pha tranh chấp.

Sofyan Amrabat (6/10)

Amrabat có vẻ khá chậm chạp và thi đấu thiếu tập trung trong hiệp một. Tuy nhiên anh đã cải thiện đáng kể ở quãng thời gian nửa sau trận đấu, cho thấy khả năng phán đoán tốt và chặn đứng một số pha tấn công nguy hiểm của Chelsea. 

Chấm điểm Man Utd - Bóng Đá

 Amrabat chơi hay đặc biệt trong hiệp hai.

Scott McTominay (7/10)

Ngôi sao người Scotland tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình. Kể từ đầu mùa, McTominay đã ghi 6 pha lập công cho Quỷ đỏ

Bruno Fernandes (6/10)

Dù đá hỏng quả penalty, tuy nhiên Bruno vẫn để lại dấu ấn bằng đóng góp tích cực vào lối chơi chung.

Antony (7/10)

Một màn trình diễn đáng ghi nhận dành cho cầu thủ xứ Samba khi anh liên tục lên công về thủ. Hạn chế những tình huống xử lý rườm rà và biết cách mở ra cơ hội cho đồng đội.

Chấm điểm Man Utd - Bóng Đá

 Antony ngày càng tiến bộ. 

Rasmus Hojlund (5/10)

Bom tấn Quỷ đỏ chịu khó di chuyển nhưng không tạo ra được mối đe dọa ngoài tình huống sút bóng đi chệch cột dọc ở những phút đầu.

Alejandro Garnacho (8/10)

Ngôi sao người Argentina tiếp tục mang đến làn gió mới cho lối chơi Quỷ đỏ. Garnacho chịu khó di chuyển và cho thấy khả năng sáng tạo đáng nể. Chính anh là người tung ra pha tạt bóng đẹp mắt để McTominay kết liễu Chelsea.

Chấm điểm Man Utd - Bóng Đá

 Garnacho tiếp tục thể hiện bản thân. 

Sergio Reguilon (7/10)

Reguilon vào sân và đã để lại dấu ấn bằng những tình huống xử lý sắc nét. Cựu cầu thủ Real khiến các khán giả vỗ tay tán dương sau cú tắc bóng khiến Palmer ngỡ ngàng.

Marcus Rashford: Vào sân ở phút 84 và không có pha xử lý nào đặc sắc.

Erik ten Hag (7/10)

Thuyền trưởng người Hà Lan đã đưa ra quyết định chính xác khi đẩy Rashford lên băng ghế dự bị và có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này trước một CLB thuộc nhóm Big Six. 

Trường Sơn | 09:35 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục