Chấm điểm Man Utd 2-1 Swansea: 'Hạt đậu nhỏ' tặng quà Sir Alex

01:22 Thứ hai 13/05/2013

Trong trận đấu cuối cùng của Sir Alex trên sân Old Trafford, Man Utd đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Swansea. Và, Chicharito trong một lần hiếm hoi đá chính từ đầu đã có món quà ý nghĩa tặng ông thầy của mình.

Những phút trước khi diễn ra trận đấu, người ta đã được chứng kiến sắc đỏ huyền diệu và những bức ảnh của Sir Alex ngập tràn "Nhà hát của những giấc mơ". Ban Lãnh đạo và cầu thủ hai đội đã đứng lập hàng rào danh dự để đón Sir Alex tiến vào sân – một khoảnh khắc không thể nào quên đối với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Sir Alex có trận đấu cuối cùng dẫn dắt Man Utd tại Old Trafford

Man Utd bước vào trận đấu này với quyết tâm giành chiến thắng để có được món quà ý nghĩa trong ngày Sir Alex chia tay sân Old Trafford sau 27 năm gắn bó. Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu mà các cầu thủ Man Utd sẽ chính thức đứng lên bục nhận chức vô địch của mình.

Chính vì thế, không bất ngờ khi Man Utd chủ động đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu trận. Ngay từ phút thứ 4, quyết tâm của chủ nahf đã được thể hiện bằng pha băng xuống dũng mãnh và dứt điểm dội xà ngang của Chicharito. Những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra khá cởi mở với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Và, Chicharito trong một ngày hiếm hoi được ra sân đã khép lại hiệp một bằng bàn tỷ số ở phút 39 sau pha đá phạt của Van Persie.

Chicharito đã có món quà ý nghĩa tặng Sir Alex

Bước sang hiệp hai, Michu đã nhanh chóng có được bàn gỡ cho Swansea khi các cầu thủ chủ nhà chưa kịp bắt nhịp được với trận đấu. Kể từ đó, thế trận diễn ra khá cân bằng và bóng chủ yếu tập trung ở giữa sân.

Phút 66 của trận đấu, huyền thoại của Man Utd, tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes, người sẽ giải nghệ cuối mùa giải này được rút ra sân trước sự tán dương của cả sân Old Trafford. Và cầu thủ vào thay người Anderson đã thi đấu khá ấn tượng và giúp Man Utd tạo dựng được thế trận và có một số cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở những phút cuối trận, từ một tình huống đá phạt góc của Van Persie, bóng đến chân Ferdinand và trung vệ này đã không bỏ lỡ khi ghi bàn ấn định tỷ số của trận đấu. Một món quà không thể ý nghĩa hơn trong ngày chia tay Sir Alex.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục