Chấm điểm Man United: Thất vọng Fernandes

10:11 Thứ năm 26/09/2024

Dàn sao của HLV Erik ten Hag trải qua trận hòa 1-1 với Twente tại Europa League.

Andre Onana - 6 điểm. Thủ môn người Cameroon không có pha cứu thua nào xuyên suốt 45 phút đầu tiên. Onana không có cơ hội cản phá pha dứt điểm của Sam Lammers.
Noussair Mazraoui - 7 điểm. Hậu vệ người Morocco có ngày thi đấu tròn vai ở mặt trận phòng ngự. Ở khía cạnh hỗ trợ tấn công, Mazraoui đóng góp hạn chế.
Diogo Dalot - 6 điểm. Dalot mắc một vài sai lầm ở hiệp 1, đặc biệt ở tình huống Sem Steijn suýt chút nữa ghi bàn vào lưới Man United.
Lisandro Martinez - 7 điểm. Ngày thi đấu ở mức tròn vai của Martinez. Trung vệ người Argentina có 3 lần qua người thành công, thực hiện 1 cú sút.
Harry Maguire - 7 điểm. Trung vệ người Anh sở hữu 6 lần thắng tranh chấp trên không. Maguire có màn trình diễn chắc chắn, vững chãi ở lần hiếm hoi đá chính mùa này.
Christian Eriksen - 7 điểm. Tiền vệ người Đan Mạch là tác giả ghi bàn thắng duy nhất cho Man United. Eriksen cũng mắc lỗi lớn trong tình huống dẫn đến bàn thua của Quỷ đỏ.
Manuel Ugarte - 7 điểm. Tiền vệ người Uruguay đá trọn vẹn 90 phút trước Twente. Ngày thi đấu tròn vai của Ugarte.
Bruno Fernandes - 6 điểm. Đội trưởng người Bồ Đào Nha có ngày thi đấu không thuyết phục. Fernandes có đóng góp hạn chế trong lối chơi tấn công của đội nhà.
Marcus Rashford - 7 điểm. Rashford tạo nên sự gắn kết với Joshua Zirkzee trên hàng công. Chân sút người Anh không sở hữu bàn thắng hay kiến tạo nào.
Amad Diallo - 7 điểm. Diallo thi đấu năng nổ, tích cực trước khi ra sân, nhường lại vị trí cho Alejandro Garnacho.
Alejandro Garnacho - 6 điểm. Garnacho có vỏn vẹn 1 cú sút, 1 lần qua người thành công sau khi vào sân thay Diallo.
Joshua Zirkzee - 6 điểm. Tiền đạo người Hà Lan thi đấu năng nổ nhưng thiếu hiệu quả trong khâu ghi bàn.
Anh Nguyễn | 10:11 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục