Chấm điểm Man United 3-0 Sunderland: Lại là Anthony Martial

23:27 Thứ bảy 26/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không ghi bàn trong cuộc đối đầu với Sunderland nhưng Anthony Martial

Martial mang lại nét tươi mới cho hàng công United. Ảnh internet.

Trên sân nhà Old Trafford, trước một Sunderland đang đội sổ BXH Premier League, Manchester United không quá khó khăn để giành được chiến thắng 3-0 nhờ vào các pha lập công của Memphis Depay, Wayne Rooney là Juan Mata.

Anthony Martial dù không thể đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên của Man United ghi bàn trong 3 trận ra mắt Premier League liên tiếp nhưng vẫn tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn lên lối chơi của Quỷ đỏ.

Chính cầu thủ 19 tuổi là người đã có pha kiến tạo giúp Wayne Rooney có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa giải này, cùng với đó là những pha xử lý bình tĩnh và quyết đoán. Nếu Memphis Depay chính xác hơn, Martial đã có được cú đúp kiến tạo trận này.

Ngoài Martial, Juan Mata cũng đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc. Có thể thấy rằng mọi đường lên bóng của United đều qua đôi chân tiền vệ này. Một bàn thắng, một đường kiến tạo là quá đủ để dành những lời ngợi khen cho Juan Mata.

Wayne Rooney và Memphis Depay đều đã có lần đầu nổ súng tại Premier League nhưng màn trình diễn của cả hai vẫn rất kém thuyết phục, nhất là tân binh người Hà Lan với những pha bóng hơi tham lam và thiếu đi sự tỉnh táo cần thiết ở khâu cuối cùng.

Hàng thủ Man United trận này thi đấu khá nhàn khi bên phía 'Mèo đen' không tạo được nhiều sức ép lên khung thành David de Gea. Ngược lại, các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến lại có một ngày thảm họa.

Sau đây là điểm số cụ thể của hai đội do tờ Daily Mail chấm:

Manchester United: De Gea 6.5; Valencia 5.5, Smalling 6, Blind 7 (Jones 6), Darmian 6; Carrick 6.5 (Schweinsteiger 6.5), Schneiderlin 6; Mata 7, Rooney 6, Depay 6.5 (Young không chấm); Martial 7.5.

Sunderland: Pantilimon 6; Jones 6, O'Shea 6, Kaboul 5.5, van Aanholt 6; Cattermole 6, M'Vila 6; Johnson 5.5 (Fletcher 6), Toivonen 6 (Larsson 6), Lens 6.5; Borini 5.5.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục