Chấm điểm Man City 2-1 West Ham: Hart tệ hại

08:32 Chủ nhật 28/04/2013

Man City đã có một chiến thắng khá dễ dàng trước West Ham, tuy nhiên, đội chủ sân Etihad vẫn có chuyện để lo lắng, khi thủ thành số 1 của họ, Joe Hart mắc sai lầm cực kỳ ngớ ngẩn ở những phút cuối trận.

Chính thức trở thành cựu vương, Man City ra sân với tâm lý thi đấu khá thoải mái. Trong khi đó, West Ham tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi của mình. Đó là những lý do giúp đội chủ nhà lấn lướt đối thủ ngay từ những phút đầu tiên.

Aguero ăn mừng bàn thắng của Nasri

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ của Aguero, Tevez, Silva, đến phút 28, Man City cũng đã có được bàn thắng mở tỉ số. Người lập công là Aguero, tiền đạo người Argentina dễ dàng sút tung lưới Jaaskelainen sau đường căng ngang dọn cỗ của Nasri.

Có được bàn dẫn trước, Man City vẫn tiếp tục dồn lên tấn công. Những con số thống kê cho thấy trong hiệp 1, đội bóng áo xanh kiểm soát bóng đến hơn 70%, dù vậy, họ cũng chỉ có được 1 bàn thắng sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, câu chuyện tương tự hiệp 1 được tái diễn. Man City vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn, nhưng trong một ngày vô duyên, các chân sút của họ đều lần lượt bỏ lỡ. Đáng tiếc nhất là pha sút hụt ở cự li gần của Nasri ở phút 72.

Phải đến những phút cuối trận, nỗ lực của đội chủ nhà mới được đền đáp thêm một lần nữa sau cú sút xa tuyệt đẹp của Yaya Toure.

Khi tất cả nghĩ rằng tỉ số của trận đấu sẽ là 2-0, thì West Ham bất ngờ có bàn gỡ vào đúng phút bù giờ cuối cùng, sau sai lầm khó chấp nhận của Joe Hart.

Thủ môn số 1 của tuyển Anh đã bắt hụt bóng cực kì vô duyên sau cú sút của Carroll.Với pha xử lí ngớ ngẩn này, Hart ngay lập tức bị bình chọn là cầu thủ tệ nhất trận đấu.

Trong khi đó, Aguero với sự cơ động và duyên làm bàn phía trên, thêm một lần đóng vai người hùng của Man City và được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thắng trận này, Man City củng cố vững chắc vị trí thứ 2 với 71 điểm sau 34 trận đã đấu, còn West Ham tiếp tục đứng yên ở vị trí thứ 10 với 42 điểm.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ

MAN CITY: Joe Hart 3; Zabaleta 5, Kompany 5, Lescott 5, Clichy 5; Y.Toure 6, Barry 5; Silva 6, Tevez 7, Nasri 6; Sergio Aguero 7.
Thay người: Milner: 4, Garcia: 4.

WEST HAM: Jaaskelainen 6; Demel 5, Reid 4, Collins 5, O’Brien 4; O’Neil 4; Diame 7, Jarvis 6, Nolan 5, Vaz Te 4; Carroll 6.
Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục