Chấm điểm: Malaga 0-1 Barca: Adriano - kẻ đóng thế hoàn hảo

09:12 Thứ hai 26/08/2013

Được đá thay Dani Alves, Adriano đã hoàn thành quá xuất sắc nhiệm vụ của mình khi bàn thắng duy nhất trận đấu mang về 3 điểm cho Barca trước Malaga.


Tata Martino đã lộ rõ ý định dưỡng sức cho trận lượt về Siêu Cúp TBN. Bằng chứng là ông tung 2 cầu thủ dự bị như Alex Song và Adriano vào sân cho trận đấu với Malaga.

Tân HLV Barcelona còn gây bất ngờ khi tiếp tục để Neymar ngồi ngoài thay vì đá chính như dự đoán ban đầu. Giải thích cho quyết định của mình, Tata ông sẽ sử dụng Neymar từ từ để ngôi sao Brazil làm quen dần với không khí bóng đá La Liga nói riêng và châu Âu nói chung.

Alex Song đã có 1 trận đấu tròn vai khi thay thế Busquets. Trong khi đó Adriano đã thay thế đồng hương Dani Alves một cách hoàn hảo.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ mà Adriano còn rất năng nổ trên mặt trận tấn công. Trong một đợt lên công ở những phút cuối hiệp 1, Adriano đã ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Barca.

Pha dứt điểm không quá khó của Adriano khiến thủ Willy Caballero bất ngờ mắc lỗi để bóng lọt lưới. Với sai lầm tai hại này thủ thành Malaga bị đánh giá là Cầu thủ tệ nhất trận.

Adriano ghi bàn còn Victor Valdes là người bảo vệ chiến thắng cho Barca. Hai pha cứu thua mười mươi của Valdes, trong đó có cú đánh đầu cực nguy hiểm của Fernandez ở những phút cuối trận.

Tiếc cho Tata Martino là ý đồ bảo toàn sức lực cũng như lực lượng cho Barca trước trận lượt về Siêu Cúp TBN đã bất thành. Bởi người hùng Adriano đã dính chấn thương rời sân ngay sau hiệp 1.

Điểm số cụ thể

Malaga: Willy Caballero 5; Jesús Gámez 6; Antunes 6; Marcos Angeleri 6; Sergio Sánchez 6; Camacho 6; Fernando Tissone 7; Sergi Darder 6; Roque Santa Cruz 6; Bartlomiej Pawłowski 5; Fabrice Olinga 6.

Thay người: Eliseu 6; P. Morales và Sebastián Fernández - Không chấm

Barcelona: Víctor Valdés 7; Piqué 6; Jordi Alba 6; Adriano 8; Cesc Fàbregas 7; Xavi 6; Iniesta 6; Javier Mascherano 6; Alex Song 6; Pedro 6; Alexis Sánchez 6.

Thay người: Daniel Alves 6; Sergi Roberto - Không chấm; Neymar 7.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục