Chấm điểm Liverpool: Hàng thủ gây thất vọng, người hùng lẻ loi

23:50 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnTrang This is Anfield đã có những nhận định cụ thể về màn thể hiện của từng cầu thủ Liverpool ở trận gặp Brighton.

Alisson Becker - 7 điểm

Thủ thành người Brazil chơi không hề tệ ở trận đấu này, tuy nhiên anh đã không thể làm gì nhiều để ngăn chặn 2 bàn thua của đội chủ sân Anfield. 

Trent Alexander-Arnold - 5 điểm

Số 66 của Liverpool tiếp tục cho thấy những tín hiệu đáng lo về mặt phòng ngự và vị trí của anh luôn là nơi bị các cầu thủ Brighton khai thác trong trận đấu vừa qua. 

Ibrahima Konate - 6 điểm

Được HLV Jurgen Klopp tin tưởng trao cho suất đá chính tuy nhiên, cựu trung vệ Leipzig lại chơi mờ nhạt và không thể làm gì hơn trong 2 tình huống The Kop bị thủng lưới. 

Virgil Van Dijk - 6 điểm

Thủ lĩnh hàng phòng ngự Liverpool không thể hoàn thành nhiệm vụ giúp đội nhà giữ sạch lưới trong trận đấu với Brighton. 

Chấm điểm Liverpool trận Brighton: Hàng thủ gây thất vọng, người hùng lẻ loi - Bóng Đá

Hàng thủ Liverpool chơi không tốt.  

Andrew Robertson - 6 điểm

Một ngày thi đấu không ấn tượng của Robertson khi anh phải đối đầu với một Tariq Lamptey giàu thể lực bên kia chiến tuyến. 

Jordan Henderson - 6 điểm

Là chủ nhân bàn thắng mở tỷ số của Liverpool thế nhưng ở khoảng thời gian còn lại, Henderson không thể giúp The Kop duy trì một thế trận chắc chắn để bảo toàn thành quả dẫn trước 2-0. 

Curtis Jones - 5 điểm

Tài năng trẻ The Kop chơi mờ nhạt ở tuyến giữa hôm nay. Anh không cho thấy sự chắc chắn trong phòng ngự lẫn tính hiệu quả ở những pha lên bóng. 

Alex Oxlade-Chamberlain - 5 điểm

Vào sân thay Naby Keita bị chấn thương, Oxlade-Chamberlain đã để lại những ấn tượng nhất định ở bàn thắng thứ 2 của Liverpool thế nhưng trong khoảng thời gian còn lại, anh lại không tạo được nhiều dấu ấn và tỏ ra thất thế trước sức mạnh từ các tiền vệ của Brighton.

Chấm điểm Liverpool trận Brighton: Hàng thủ gây thất vọng, người hùng lẻ loi - Bóng Đá

Tuyến tiền vệ The Kop có ngày thi đấu thiếu hiệu quả.  

Mohamed Salah - 6 điểm

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở các cuộc chạm trán trước, Mohamed Salah lại thể hiện một phong độ thiếu hiệu quả trong trận gặp Brighton và anh không thể tạo nên tác động đủ để giúp đội nhà giành được 3 điểm.  

Roberto Firmino - 7 điểm

Một trận đấu nỗ lực của Firmino tuy nhiên, anh đã không thể mang đến khác biệt khi bị cặp đôi trung vệ giàu sức mạnh, Lewis Dunk và Shane Duffy bên phía Brighton gây sức ép.

Sadio Mane - 8 điểm

Điểm sáng hiếm hoi của The Kop và anh cũng là tác giả bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool. Đáng tiếc khi ngôi sao người Senegal không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. 

Diogo Jota - 5 điểm

Vào sân thay Firmino, Jota không mang đến nhiều sự thay đổi về mặt thế trận cho Liverpool. 

Naby Keita (không chấm điểm do rời sân sớm vì chấn thương)

Takumi Minamino (không chấm điểm do vào sân muộn)

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập:

 
Phi Yến | 23:20 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục