Chấm điểm Italia: Thất vọng Pellegrini; Trông chờ vào hai cánh

11:18 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnItalia đã có một ngày thi đấu tương đối thất vọng khi dẫn trước đối thủ 2-0 nhưng lại bị gỡ hòa 2-2. Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ chủ nhà.

Trong lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Nations League, Italia đã tiếp đón Bỉ tại sân vận động Olimpico ở Rome. Andrea Cambiaso đưa đội Azzurri vươn lên dẫn trước sau 2 phút, trong khi Mateo Retegui khẳng định sức mạnh của họ bằng một bàn thắng khác. Tuy nhiên, màn trình diễn xuất sắc của đội chủ nhà đã bị phá hỏng khi Lorenzo Pellegrini nhận thẻ đỏ vào cuối hiệp một.

Tấm thẻ đỏ của Pellegrini đã làm khó Italia.

Bỉ đã gỡ hòa nhờ công Maxim De Cuyper và Leandro Trossard. Dưới đây là đánh giá cụ thể điểm số các cầu thủ Italia:

Gianluigi Donnarumma – 5.5

Thủ quân Italia không thể làm gì với bàn thắng đầu tiên của Bỉ, khi bóng đi chìm, nhưng anh đã lưỡng lự ở bàn thứ hai, tạo cho Trossard đủ khoảng trống để dứt điểm.

Giovanni Di Lorenzo – 6.5

Sau khi mắc một loạt sai lầm trong các trận quốc tế gần đây, đội trưởng Napoli đã trở lại với một màn trình diễn chắc chắn ở hàng thủ. Anh có một loạt các pha cắt bóng kịp thời.

Alessandro Bastoni – 6.5

Trụ cột của Inter theo sát Lois Openda và đoạt lại bóng nhiều lần, nhưng may mắn được VAR bỏ qua sau một pha va chạm trong vòng cấm.

Riccardo Calafiori – 6

Cầu thủ của Arsenal khởi đầu tích cực và có một số pha lên công, nhưng chủ yếu phòng ngự sau tấm thẻ đỏ. Anh mắc lỗi di chuyển trong bàn thua thứ hai.

Andrea Cambiaso – 7.5

Một màn trình diễn tuyệt vời từ hậu vệ cánh của Juventus khi có một bàn thắng. Pha dứt điểm khôn ngoan của anh cũng dẫn đến bàn thắng thứ hai của Retegui. Anh cũng chơi xuất sắc trong nhiệm vụ phòng ngự.

Samuele Ricci – 6

Cầu thủ của Torino điều phối lối chơi từ đầu trận nhưng sau đó có một số khoảnh khắc lo lắng xung quanh vòng cấm Italia.

Sandro Tonali – 6.5

Ngôi sao của Newcastle đã cống hiến hết mình và có mặt khắp sân. Anh là người khởi xướng cho bàn thắng thứ hai của đội chủ nhà.

Federico Dimarco – 7

Dimarco lên công về thủ cực kỳ nỗ lực.

Một màn trình diễn đáng kinh ngạc từ hậu vệ cánh Inter, người có đường chuyền dẫn đến cả hai bàn thắng.

Davide Frattesi – 6

Một màn trình diễn đầy năng lượng như mọi khi từ cầu thủ 25 tuổi.

Lorenzo Pellegrini – 4

Đội trưởng Roma lẽ ra đã có một buổi tối tuyệt vời nếu không nhận thẻ đỏ.

Mateo Retegui – 7.5

Tiền đạo này đã ghi bàn sau nhiều lần chơi tệ trong quá khứ. Anh cũng nỗ lực tham gia vào quá trình phòng ngự khi Italia chỉ còn 10 người.

Dự bị

Destiny Udogie – 6

Hậu vệ trái của Spurs là câu trả lời của Spalletti cho việc tung Dodi Lukebakio vào sân. Anh làm tốt việc theo kèm đối phương.

Nicolò Fagioli – 6

Cầu thủ Juventus ít chạm bóng khi Italia đang phòng ngự vào thời điểm đó, nhưng đã thực hiện một pha phá bóng quan trọng bằng đầu.

Ngoạ Long | 11:18 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục