Chấm điểm Chelsea: Nkunku 'out trình'; Felix góp công vào 3 bàn thắng

09:56 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnChelsea đã tiến vào vòng 4 của Carabao Cup với chiến thắng áp đảo trước đội bóng League Two, Barrow.

The Blues đã giành chiến thắng 5-0 tại Stamford Bridge, khi Christopher Nkunku lập hat-trick, mặc dù huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca đã thực hiện 11 sự thay đổi so với đội hình đã đánh bại West Ham vào cuối tuần trước. Pedro Neto cũng ghi tên mình vào bảng tỷ số, trong khi Joao Felix đã buộc thủ môn Paul Farman của Barrow phải phản lưới nhà bằng một cú đá phạt đẹp mắt trong hiệp 1.

Dưới đây là chấm điểm từng thành viên trong đội bóng của Enzo Maresca tại Stamford Bridge.

Filip Jorgensen 6

Anh bận rộn ở một vài pha cố định đầu trận của Barrow nhưng gần như thảnh thơi ngay từ thời điểm Chelsea ghi bàn. Có pha cứu thua đầu tiên ở phút 68.

Malo Gusto 7

Trở lại sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương gân kheo, Malo trông rất sắc sảo và thực hiện pha kiến tạo cho bàn thắng thứ hai của Nkunku bằng đường chuyền đẹp mắt, trước khi giành được cú đá phạt cho bàn thắng thứ ba của Chelsea.

Axel Disasi 6

Anh gần đạt đến bàn thắng thứ năm trong hiệp 2, luôn thể hiện sự hăng hái.

Benoit Badiashile 6

Anh có một vài pha đánh đầu quan trọng ngay từ đầu trận khi Barrow đe dọa vòng cấm từ những pha cố định. Sau đó anh cũng có ít việc hơn để làm.

Renato Veiga 6

Veiga thực hiện một đường chuyền tốt xuyên qua các tuyến cho Felix trong pha di chuyển cho bàn mở tỷ số. Thể hiện sự linh hoạt khi được chuyển sang vị trí trung vệ sau hiệp 1.

Caesare Casadei 6

Khởi đầu không chắc chắn khi bị Barrow bắt bài. Sau đó anh chơi ổn định nhưng có thể cánh cửa cho các cơ hội trong tương lai đã bị thu hẹp trong bối cảnh đội bóng có quá nhiều tài năng trong đội hình.

Chelsea có thêm một trận thắng đậm.

Kiernan Dewsbury-Hall 6

Anh gặp khó ở hàng tiền vệ ở thời gian đầu nhưng đã tiến bộ dần trong trận đấu.

Pedro Neto 7

Neto cuối cùng cũng có cơ hội chơi ở cánh phải ưa thích của mình và góp công vào bàn thắng thứ hai bằng cú đánh gót thông minh.

Joao Felix 8

Felix có một khoảnh khắc thực sự chất lượng với đường chuyền hoàn hảo cho Nkunku mở tỷ số, sau đó đưa bóng đập trúng cột dọc bằng cú đá phạt ở bàn thắng thứ ba của đội và cũng góp công vào bàn thắng thứ tư.

Mykhailo Mudryk 7

Anh đóng góp kiến tạo khi có đường chuyền cho Neto ghi bàn thứ tư. Mudryk là một mối đe dọa về tốc độ trong suốt trận đấu.

Christopher Nkunku 9

Cú hat-trick đã nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 6 trong mùa giải này. Pha dứt điểm tạo bàn thắng thứ hai là đẳng cấp nhất.

Nkunku đã có trận đấu xuất sắc.

Cầu thủ dự bị

Ben Chilwell (Gusto 46’) 6

Tiếng vỗ tay vang dội khi anh được tung vào sân lần đầu tiên kể từ tháng 4. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi anh không được đá chính trong ngày HLV xoay tua cả đội hình.

Josh Acheampong, Tyrique George, Marc Guiu và Carney Chukwuemeka vào sân muộn.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:56 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục