Chấm điểm Chelsea 3-1 Rubin Kazan: Ngày của Torres

07:12 Thứ sáu 05/04/2013

Trong ngày thi đấu thăng hoa, Fernando Torres đã lập cú đúp giúp Chelsea đánh bại Rubin Kazan 3-1. Chiến thắng này đã giúp thầy trò Rafa Benitez mở toang cánh cửa vào bán kết Europa League.

Do Demba Ba không thể thi đấu tại Europa League, HLV Rafa Benitez buộc phải trao cơ hội cho Fernando Torres dù tiền đạo này mới chỉ có được vỏn vẹn 7 bàn thắng sau 29 lần ra sân tại Premier League mùa này. Bên cạnh đó, Chelsea còn đối mặt không ít khó khăn khi Oscar – Hazard phải ngồi dự bị, trước mắt họ là Rubin Kazan, đội bóng từng loại Nhà ĐKVĐ Atletico ở vòng 1/16.

Nhưng trong ngày thi đấu thăng hoa, Torres đã khiến 4 vạn CĐV có mặt tại Stamford Bridge phải nhắc tới tên anh bởi tiền đạo này chính là người lập cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho dàn sao The Blues.

Chỉ sau 16 phút thi đấu, Torres đã ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea sau đường chuyền dài cực tốt của David Luiz từ phần sân nhà. Bàn thắng ấy đã mang lại sự hưng phấn cho các ngôi sao đội chủ nhà. Hệ quả, sau hơn 30 phút thi đấu, họ đã có bàn thắng thứ 2 do công của Victor Moses sau cú vô lê nửa nẩy đẹp mắt.

Trước hàng thủ được tổ chức khoa học của Chelsea, Rubin Kazan chỉ tạo ra một số pha tấn công đáng chú ý từ những tình huống sút xa. Một trong số đó đã mang về cho họ quả phạt đền ở phút 41 sau khi John Terry để bóng chạm tay trong vòng cấm. Bibras Natcho không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Petr Cech trên chấm 11m nhưng đó cũng chỉ là dấu ấn hiếm hoi mà đội bóng Nga tạo được ở trận này.

Với sự dẫn dắt của nhạc trưởng Juan Mata, thể lực và khả năng khuấy đảo của Victor Moses, Chelsea tiếp tục chơi lấn lướt trong hiệp đấu thứ 2. Không quá bùng nổ song The Blues vẫn có được bàn thắng thứ 3. Người ghi bàn lại là Fernando Torres sau cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 70.

Hai bàn thắng là quá đủ để Fernando Torres trở thành người hùng của Chelsea ở trận này. Trước một lịch thi đấu dày đặc (8 ngày 4 trận), chiến thắng 3-1 đêm qua là phần thưởng xứng đáng dành cho thầy trò Benitez. Họ đã giành vé vào bán kết FA Cup và trước mắt là cơ hội có mặt ở vòng bán kết Europa League.

Điểm số cụ thể của 2 đội

Chelsea: Petr Cech – 6,0; David Luiz – 6,0; John Terry – 6,0; César Azpilicueta – 6,0; Ryan Bertrand – 8,0; Ramires – 4,0; Frank Lampard – 5,0; Victor Moses – 8,0; Yossi Benayoun – 8,0; Fernando Torres – 9,0; Juan Mata – 7,0.

Thay người: Oscar – không chấm; Eden Hazard – 6,0; Marko Marin – không chấm.

Rubin Kazan: Sergey Ryzhikov – 4,0; Oleg Kuzmin – 4,0; Cristian Ansaldi – 4,0; César Navas – 5,0; Vitaliy Kaleshin – 5,0; Roman Sharonov – 5,0; Orbaiz – 4,0; Roman Eremenko – 5,0; Gökdeniz Karadeniz – 5,0; Bibras Natcho – 6,0; Vladimir Dyadun – 5,0.

Thay người: Alan Kasaev – không chấm; Rondon – 3,0.

Duy Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục