Chấm điểm Chelsea 0-0 West Ham: Thất vọng Eto'o

08:48 Thứ năm 30/01/2014

Làm chủ trận đấu từ đầu đến cuối nhưng Chelsea vẫn phải chia điểm với West Ham vì sự yếu kém của hàng công, đặc biệt của Samuel Eto'o...

Mọi con số thống kê đều nghiêng hẳn về phía Chelsea, ngoại trừ tỉ số. Cầm bóng đến 72%, tung ra tổng cộng 39 cú sút (so với... 1 của đối thủ), nhưng những gì đội bóng áo xanh làm được chỉ là con số 0 tròn trĩnh... Những

Những tưởng cú sút dội xà ngang ngay từ phút thứ 8 của Oscar sẽ mở ra một trận đấu dễ dàng cho Chelsea, nhưng ngược lại, đó gần như là cơ hội ngon ăn nhất của họ. West Ham có duy nhất một tình huống khiến Cech phải trổ tài và nó diễn ra ở phút 11. Hơn 80 phút sau đó (tính cả thời gian đá bù giờ), đội khách chủ động rút sâu về phần nhà, đổ bê tông trước sức ép mạnh mẽ của The Blues.

Trong bất cứ tình huống nào, luôn có đến 7, 8 cầu thủ West Ham hiện diện trong vòng cấm địa của họ. Trước một hàng thủ dày đặc, những cái tên đang làm mưa làm gió ở Stamford Bridge như Oscar, Hazard và Willian đều im bặt. Người hùng trong chiến thắng 3-1 của The Blues ở vòng đấu trước, Samuel Eto'o cũng trở lại với hình ảnh vô duyên và vô hại quen thuộc. Anh gần như chìm nghỉm giữa hàng thủ đội khách dù được thi đấu trọn vẹn 90 phút.

"Dấu ấn" lớn nhất mà "Báo đen" để lại là một tình huống "ăn trộm" bất thành ở những phút bù giờ cuối cùng, khi anh khăng khăng rằng thủ thành của West Ham, Adrian đã đưa bóng vào cuộc, trong khi các trọng tài nói không. Bên ngoài đường pitch, "Người hạnh phúc" liên tục nổi đóa vì lối đá của đối thủ và thất vọng với sự bế tắc của các học trò.

Hết sút xa đến tạt cánh đánh đầu, hay cố gắng đâm thẳng vào trung lộ và tận dụng các tình huống cố định, Chelsea đều bất lực trước sự chắc chắn của hàng thủ West Ham.

Phải chia điểm với một đội trong nhóm "cầm đèn đỏ", Chelsea bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Arsenal và tiếp tục yên vị ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Ở trận này, thủ môn Adrian là người xuất sắc nhất với những tình huống cứu thua ấn tượng, trong khi Eto'o là một trong những người tệ nhất trên sân.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ

Chelsea: Cech 5, Ivanovic 6, Terry 6, Cahill 6, Azpilicueta 6 (Lampard 63), Ramires 6, Mikel 6 (Matic 63, 6). Willian 6, Oscar 6 (Ba 79), Hazard 7, Samuel Eto’o 5.

West Ham: Adrian 8, Demel 7, Tomkins 7, Collins 8, O’Brien 7, Noble 7, Diame 5 (Jarvis 30, 4), Downing 5, Nolan 6 (Nocerino 80), Taylor 6, Carroll 5 (Cole 64, 5).

(Trong ngoặc là cầu thủ vào thay người.)

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục